Vì sao nên dưỡng tóc bằng dầu dừa ?

, , No Comments
Muốn tóc được đẹp, sáng bóng bạn hãy sử dụng dầu dừa !
Thay thế những cách chăm sóc tóc trước đây bằng việc sử dụng giải pháp hoàn toàn tự nhiên này. dầu dừa rất giàu axit lauric và acid béo chuỗi trung bình giúp mọc tóc bảo vệ da đầu chóng những vi khuẩn có hại.
Có nhiều cách để dùng dầu dừa một trong số đó là sử dụng nó như là một, sản phẩm chăm sóc tóc hoàn toàn tự nhiên đa tác vụ. Giàu vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng khác, những lợi ích dinh dưỡng dầu dừa làm cho tóc của bạn được phát triển tốt, sáng bóng.

Lợi ích của dầu dừa với tóc

Nếu tóc của bạn khô và dễ gãy rất có thể bạn đang thiếu nước. Nước chiếm 70% cơ thể của bạn bao gồm cả tóc và da. Khi có tuổi, sức khỏe hormone đóng một phần quan trọng trong sức khỏe của tóc là tốt.

Cách chăm sóc tóc tốt nhất là ăn nhiều chất béo lành mạnh, uống nhiều nước, và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, bao gồm cả dầu dừa cho tóc, thay vì dầu gội với nhiều loại hóa chất.

Dầu dừa rất giàu chất chống oxy hóa, và khả năng kháng virus, kháng nấm và kháng khuẩn.Khi sử dụng trên tóc, nó cải thiện sức khỏe da đầu, chống lại các bệnh nhiễm trùng và nấm, hỗ trợ tăng trưởng tóc đó là những điều mà những loại dầu gội đầu thông thường không làm được
Nếu bạn nhìn vào các nhãn thành phần của nhiều mỹ phẩm yêu thích của bạn và các sản phẩm tóc, bạn sẽ tìm thấy dầu dừa được liệt kê. Tuy nhiên, hầu hết các mỹ phẩm và các sản phẩm tóc cũng có chứa các thành phần khác có thể gây hại cho sức khỏe của bạn, trong khi thực sự làm tổn hại tóc và làn da của bạn.
Các hóa chất mạnh trong các sản phẩm chăm sóc tóc hàng thương mại có thể để lại mái tóc của bạn bằng phẳng, khô, và hư hỏng. Thêm dầu dừa với số lượng nhỏ chỉ đơn giản là không đủ. Vì vậy, tránh các sản phẩm truyền thống và thêm dầu dừa vào chế độ ăn cùng với dầu gội hữu cơ tự nhiên yêu thích của bạn và các sản phẩm.
Trong khi một số các sản phẩm tóc khỏe mạnh có thể chi phí nhiều hơn một chút, những tin tức tốt lành là dầu thực phẩm cấp dừa là an toàn, giá cả phải chăng, và hiệu quả có thể thay thế nhiều sản phẩm chăm sóc tóc trong tủ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét