Phong thủy căn hộ có gì khác với phong thủy nhà ở ?

, , No Comments
Mọi người thường hỏi căn hộ có cần áp dụng những nguyên tắc phong thủy như là nhà hay không ?Câu trả lời là có. Một câu hỏi phổ biến là có hay không các căn hộ có vị trí phong thủy không được tốt ? câu trả lời là không

Điều gì làm cho việc bố trí phong thủy căn hộ khó hơn nhà ở ?

Đôi khi các biện pháp hiệu quả nhất cho sức khỏe và sự thịnh vượng là phần ngoại thất. Với một căn hộ tất cả đều được tập trung hoàn toàn vào nội thất.

Có một số giới hạn với cuộc sống căn hộ khi nói với hàng xóm của bạn. Chia sẻ những bức tường với những người có thể đề bạn âm thanh và mùi mà bạn sẽ có một thời gian dễ dàng tách mình khỏi trong một ngôi nhà Khách hàng trong nhà đã nói với tôi rất nhiều câu chuyện đáng buồn về tranh chấp hàng xóm từ tất cả các bên.
Một số biện pháp phong thủy lý tưởng liên quan đến việc thay đổi cấu trúc. Những bức tường thường được giới hạn trong căn hộ. Khi tôi đã kết hôn và trong căn hộ đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã có một lối vào rất tối ở đầu cầu thang.

Mặt trước và mặt sau của bất kỳ cấu trúc phải được xác định trước khi phân tích hoàn chỉnh để thực hiện. Trong Phong Thủy, chúng ta gọi là mặt trước "đối mặt" và mặt sau "ngồi". Đây không phải là luôn luôn rõ ràng.
Căn hộ thường có ít lối đi hơn. Chúng thường tối (đến từ hành lang nội thất của tòa nhà). Trong căn hộ nhỏ, nhà bếp là nơi mà chúng ta sẽ thấy đầu tiên khi bước vào. Nó thường là tốt hơn khi bếp không phải là nơi mà bạn có thể nhìn thấy đầu tiên khi bước vào ngôi nhà của mình. Nó cũng tốt hơn khi một nhà bếp có một cửa sổ bên ngoài.

Phong thủy của một ngôi nhà có thể tốt hơn một căn hộ nhưng đó không phải là yếu tố quyết định một người phải mua nhà thay vì mua căn hộ vì còn có rất nhiều tính năng bù khác. Tùy vào nhu cầu, khả năng mà mọi người có thể lựa chọn cho mình một không gian sống phù hợp. Chúc mọi người sẽ thành công với việc tìm kiếm một không gian sống lý tưởng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét