Cách gội đầu với dầu dừa đúng cách

, , No Comments
Dầu dừa là là một dưỡng chất tự nhiên hoàn toàn không chưa bất kỳ chất hóa học như các loại mỹ phẩm, và là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, cho tất cả các loại tóc. Theo một nghiên cứu công bố trên tạp chí khoa học mỹ phẩm, dầu dừa có khả năng cung cấp protein.

Tình trạng tóc khô và gãy rụng là do mất đi Protein. Các axit lauric có trọng lượng phân tử thấp, và có thể thực sự thâm nhập vào thân tóc, nuôi dưỡng tóc với các vitamin, khoáng chất và các axit béo chuỗi trung bình.
Dầu dừa giúp ngăn ngừa thiệt hại từ chải và đánh răng, và nó là an toàn để sử dụng trên trẻ em. Nó có thể được sử dụng bằng nhiều cách khác nhau và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy điều tích cực sau một thời gian ngắn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa đúng cách

Đối với tóc ngắn, bắt đầu chỉ với một muỗng cà phê ¼, ấm trong lòng bàn tay của bạn. Nếu tóc bạn dài hơn, dày hơn, bạn có thể cần đến một ½ muỗng canh. Bạn muốn sử dụng một cách tiết kiệm trên tóc mỏng hơn, vì nó có thể nặng tóc xuống, nếu bạn sử dụng nhiều dầu dừa. Đặc biệt chú ý đến kết thúc và trục của tóc. Thoa lên tóc và tiến tới phong cách như bình thường.
Như một điều tích cực để khôi phục lại mái tóc, sau khi rửa với một loại dầu gội tự nhiên nhẹ nhàng, áp dụng 1 muỗng cà phê (cho tóc ngắn), 2 muỗng cà phê (đối với tóc dài ngang vai) và 1 muỗng canh (đối với mái tóc dài) xoa đều dầu dừa lên mái tóc của bạn. Áp dụng cho thân và đuôi tóc, và sau đó chà xát vào da đầu. Che với một mũ tắm, và để trong 1-2 giờ hoặc qua đêm. Rửa bằng dầu gội nhẹ nhàng, và phong cách như bình thường.
Ủ tóc bằng dầu dừa
Đối với tóc khô hoặc hư hỏng, thêm một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương dầu dừa cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ duy trì độ ẩm, có tác dụng đáng kể trong việc dưỡng ẩm tóc bảo vệ da đầu làm sạch gàu.

Hình ảnh trước và sau khi dùng dầu dừa:
Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về những công dụng của dầu dừa trong việc làm đẹp mời bạn xem thông tin sau đây: Vì sao nên dưỡng tóc bằng dầu dừa ? 

Ngoài dưỡng tóc dầu dừa còn có nhiều công dụng làm đẹp khác nữa, mọi người có thể mua dầu dừa về và khám phá những bí mật làm đẹp của nó nhé chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét