Giải pháp phong thủy cho phòng làm việc

, , No Comments
Trở lại vào giữa những năm 90, tôi đã thuê một người nào đó để làm việc trên một căn hộ trước đó. Tôi đã không trở nên giàu có, hạnh phúc hay may mắn.

Một la bàn được khuyến khích bởi vì hệ thống phong thủy chia không gian thành một trục tọa hướng và làm việc với các tài sản và các nguồn năng lượng đó được giả định là có liên quan với nhau. đối tượng lợi và màu sắc, cùng với các đối tượng và màu sắc mà bảo vệ chống lại năng lượng tiêu cực, được đặt trong góc phần tư, bất cứ nơi nào thực tế.

Vì vậy, hãy giúp bạn bắt đầu với phong thủy! Tôi sẽ cung cấp một số lời khuyên chung mà có thể giúp thu hút sự thịnh vượng cho văn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ bắt đầu với hình dạng của căn phòng. Lý tưởng nhất, tất cả các phòng sẽ có một hình dạng thông thường và bốn góc 90 độ.

Dưới đây là một vài hướng dẫn chi tiết, những điều bạn có thể làm để thu hút lợi ích phong thủy vào không gian làm việc của mình.

NÊN
+ Đặt bàn làm việc tại một đường chéo về phía cửa văn phòng.

+ Hãy để khuôn mặt trở lại của bạn, hoặc một góc hoặc một bức tường.

Có ánh sáng tốt (tự nhiên và nhân tạo) và chất lượng không khí trong văn phòng của bạn. Cây là tốt để làm sạch không khí và cung cấp oxy.

+ Đặt máy tính của bạn ở phía bắc hoặc góc phần tư phía tây của văn phòng của bạn, để tăng cường sự sáng tạo của bạn. Đặt máy tính của bạn ở phía Đông Nam, nếu bạn sử dụng nó để tạo ra thu nhập (doanh nghiệp trực tuyến).

+ Hãy đối xử với các tập tin doanh nghiệp của bạn tôn trọng. Họ đại diện cho quá khứ, kinh doanh hiện tại và tương lai của bạn. Lưu trữ tệp gọn gàng và sắp xếp chúng.

+ Giữ dây điện trong văn phòng của bạn cũng ẩn. Điều này làm giảm sự lộn xộn và cho phép dòng chảy tự do của khí, hay năng lượng cuộc sống, khắp không gian. Khi tôi chuyển mớ dây mà đã được gắn liền với một dải năng lượng đi từ một nơi mà tôi vấp họ nhiều lần đến một nơi ít xâm nhập, văn phòng của tôi không chỉ nhìn tốt hơn, nhưng tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

KHÔNG NÊN
Treo bất kỳ gương trong văn phòng của bạn, trừ khi được đặt để làm chệch hướng năng lượng tiêu cực.

Ngồi ở phù hợp với các cửa văn phòng, từ đó đưa bạn vào con đường năng lượng tiêu cực có thể bám vào người qua lại.

+ Đối mặt với một bức tường khi đang ngồi tại bàn của bạn. Nếu bạn không có lựa chọn nào khác, "đúng" với nghệ thuật sôi hoặc nhiều bức ảnh yêu thích của bạn.

+ Có lưng vào cánh cửa trong một văn phòng nơi bạn đang tiến hành kinh doanh. Cơ hội tượng trưng chảy vào qua cánh cửa, do đó, không quay lưng lại với họ.

+ Sắp xếp văn phòng của bạn để bạn nhìn thẳng ra trên một hành lang, cầu thang, phòng lưu trữ, phòng kho, thang máy, thang cuốn hoặc phòng nghỉ ngơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét