Văn phòng Xưởng sản xuất sinh thái DESINO

, , 3 comments

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

  • Vị trí: Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Thiết kế nội thất: Nội thất Oakpin.
  • Diện Tích: 621,0 m2.
  • Năm dự án: 2015.
Mô tả được cung cấp bởi các kiến ​​trúc sư. Kiến trúc sư Hồ Khuê giới thiệu cơ sở sản xuất may và may mặc Desino gồm 3 tòa nhà trên 8000 m 2 nằm trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Mục đích là cung cấp điều kiện làm việc chất lượng cao cho công nhân trong các tòa nhà đẹp với chi phí làm mát thấp.


Tòa nhà đã được cải tạo từ một nhà máy cũ, bị bỏ hoang và không được sử dụng trong một thời gian dài. Chủ đầu tư của Công ty Thái Dương yêu cầu đổi mới nhà máy cũ này thành nơi làm việc lý tưởng cho nhân viên với nhiệt độ mát tự nhiên, không gian tự nhiên xanh bao quanh bởi nhiều cây xanh và trồng trọt. Thiết kế mở cho phép thiết kế các khối văn phòng cho các nhóm thiết kế làm việc cho phép tự do di chuyển và thị giác để thúc đẩy làm việc theo nhóm. Không gian xanh nhẹ và không bị làm mát tự nhiên này thúc đẩy công việc có chất lượng cao.



Công trình này được thiết kế bởi Kiến trúc sư Hồ Khuê với một khái niệm mới để giảm áp lực của công nhân trong xưởng. Nó tạo ra một cảm giác công bằng và khả năng tiếp cận với ban giám đốc và quản lý cho các công nhân nhà máy. Theo dự đoán không gian làm việc này đã thay đổi tính năng động của công ty bằng cách mở rộng khả năng hiển thị trong suốt, không phân chia và tách biệt với các bức tường phân chia hoặc phòng kín. Các nhà quản lý và nhân viên của ngành bây giờ nhìn thấy và tự do tương tác với nhau, loại bỏ cảm giác công việc của người lao động luôn bị bóc lột và không công bằng. Điều này làm tăng năng suất.




Các khối văn phòng được thiết kế khối nằm ngay giữa nhà máy 1 nằm gần lối vào chính của hội thảo trường. Các kiến ​​trúc sư sử dụng một xưởng làm cột để thiết kế không gian cải tạo. Ngoài ra, chúng tôi mở rộng ra bên ngoài nhà máy xây dựng cấu trúc thiết kế nhiều hơn 3m để giảm sự đơn điệu của mặt tiền nhà máy

3 nhận xét: