Văn Phòng Làm Việc Google Tại London

, , No Comments
Một trong những studio kiến ​​trúc và thiết kế nội thất hàng đầu của châu Âu PENSON đã đưa ra Super HQ mới của Google tại Central Saint Giles, Covent Garden, London. Trụ sở 160.000 m2 bao gồm một sự thay đổi đáng kinh ngạc của tầng bao gồm Tiếp tân chính, thư viện Lala, phòng tập thể dục, quán cà phê & nhà hàng, một Town Hall và nhiều đồ trang sức khác với tầm nhìn toàn cảnh đường phố London.

Những Thông Tin Chi  Tiết Về Công Trình Này


CSG mang lại doanh số bán hàng của Google và các phòng ban khác gần với khách hàng của họ. Nội thất này nằm ở phía đối diện của quang phổ với bản phát hành khác của PENSON gần đây của Cơ quan Kỹ thuật Google ở ​​Victoria, điều này gây ra một sự hỗn loạn trên toàn cầu đối với quan hệ ngoại hình của nó với "Space Odyssey" và "Starship Enterprise" của thế giới này. CSG là một phiên bản lai của London Townhouse, với những thứ như phòng khách bằng len hoặc sàn nhà bằng phẳng với các khu vườn trên mái nhà ở đỉnh cao của nó.

 Chúng ta có thể diễn ta dự án này trong 2 từ Tuyệt Vời.


Thông qua việc quản lý thay đổi rất khôn ngoan và phẩm chất chiến lược của nơi làm việc PENSON, số liệu thống kê về nhân sự thương mại cao đã đạt được. Có 1250 bàn và 1250 ghế hội nghị hoặc ghế hợp tác, trong một khu vực sàn không khác biệt với bất kỳ khác. Trong khi đi bộ qua những sáng chế của PENSON như Secret Gardens, Allotments, Google Green, Google Park & ​​Grannies Flat, bạn nhận thấy rằng những quảng cáo khôn ngoan này được cải trang tuyệt vời. Hiệu quả PENSON đã phát triển một sự kết hợp giữa niềm vui thị giác, các khái niệm không có chủ đề độc đáo và chủ nghĩa thương mại mà các tổ chức khác cần phải thực sự xem xét.


Tiếp theo của thiên tài là chương trình này đã không tham gia chi tiêu lớn kể từ khi sử dụng các tài liệu thông minh và sử dụng tuyệt vời không gian đóng góp rất nhiều đối với tác động tổng thể. Cách tiếp cận này, kết hợp với những chi tiết đặc biệt về chi tiêu ưu tiên như cửa ra vào "tiếng ồn" của tàu ngầm "Do not Turn to Open", mang lại một sự giằng co mạnh mẽ về sự mơ hồ nhẹ nhàng. Không gian này cũng "sinh thái". Đó là một vài chốt ngắn của Platinum LEED. Nó sử dụng một nội dung rất cao về vật liệu đã được khai hoang hoặc tái chế để có hiệu quả cao và tuân thủ Danh sách Đỏ của Google, được điều chỉnh theo hướng loại bỏ tất cả các thành phần khó chịu trong vật liệu thông qua việc sử dụng nhiều sản phẩm nước. Không gian thậm chí có mùi lành mạnh. Gỗ ván sàn, vách gỗ ván ép sinh thái và sàn gỗ hội tụ kết thúc với nhau sẽ già đi theo thời gian.


Các hợp phần là cái mà chúng tôi chưa từng nghe đến trước đây tại văn phòng. Vâng, đặc biệt là ở tầng 9. Tuy nhiên, đây là những bồn tắm nhỏ, được làm từ gỗ IPE được chứng nhận sẽ có tuổi từ một màu sắc phong phú đến một màu bạc bảo dưỡng miễn phí kết thúc trong thời gian. Các nhân viên của Google đã đặt tên của họ vào danh sách chờ đợi để được phân bổ. Quy tắc là các quy tắc, vì vậy nếu ai đó không duy trì phân bổ của họ thì họ sẽ bị xóa và người tiếp theo trong danh sách chờ đợi sẽ có cơ hội của họ. Rực rỡ của nó bằng cách sử dụng rau rễ và thảo mộc như là một thời gian qua tại nơi làm việc trong khi hỗ trợ hợp tác nội bộ. Ai sẽ thắng cuộc thi tẩy huy chương lớn nhất năm nay?


The Secret Gardens cũng tuyệt vời. Đây là những gian hàng nhỏ riêng trong không gian ban công bị che nắng, tạo ra một khu vực ngồi đặc biệt, nhưng vẫn có mật độ cao cho những quảng cáo này. Các gian hàng này có từ một đến bốn Googler với bức tường ngăn hàng thực để tạo sự riêng tư và hoạt động như một tấm chắn gió / mặt trời. Các nhân viên của Google sẽ cạnh tranh để làm việc trong không gian này trên máy tính xách tay của họ trên mạng không dây của Google.


Vườn bí mật được truy cập từ không gian quán cà phê chính thông qua các cửa vườn nhỏ che giấu. Họ cũng kết nối với Google Park, một khu vườn rộng lớn cũng nằm trên ban công bị che nắng. Cà phê lại có vẻ phi thương mại; nó hút trong bầu trời màu xanh từ phía trên bằng sơn nước để trần nhà, rút ​​ra trong ánh sáng và thú vị khí quyển từ bên ngoài công viên. Nó thông qua một loại retro "Granny phẳng", đến cảm thấy ngày được bao quanh bởi hàng rào thực sự chống lại bối cảnh London. Đó là một không gian tuyệt vời. Tất nhiên cuộc hành trình vẫn tiếp tục. Google Green là một không gian nội thất nhìn ra khắp Secret Gardens và tham gia vào quán café, Town hall và khu vực bàn nhỏ. Không gian này linh hoạt, vì nó có thể được sử dụng cho các cuộc họp "Tất cả Tay", một-một trong những slouching trong Moroucho mát ghế, hoặc có thể được sử dụng để giải trí cho các nhóm khách lớn của Thị xã trong khi ăn trưa hoặc nghỉ giải lao. Linh hoạt cũng là điều mà không gian này lộ ra trên bảng.

Tòa thị chính có khả năng giới thiệu cho hai trăm khách trong một phòng bị rèm bằng nhung hoàn toàn với trần nhà mở, tường Video lớn, âm thanh tuyệt vời và khả năng hi-fi. Không gian này được đặt ở trung tâm của tầng kết nối với Khu tiếp tân chính với một phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật và đồ trang sức. Những bức tường lấp lánh bắn tung tóe Union Jacks rất lớn cũng giúp để chào mừng Vương quốc Anh trong khi thêm một kết thúc kinh tế trông tuyệt vời trong khi có nước. Phòng tập thể dục có một số góc nhìn đẹp nhất về phía nam và cung cấp các thiết bị tắm, thay đổi và xoa bóp rất tinh xảo, với một Bikedry mát mẻ cung cấp không gian treo cho bánh xe để không khí và khô cho chuyến đi trở lại của một người. Sáng chế này cũng đã chứng tỏ rất phổ biến. Studio khiêu vũ không chỉ hỗ trợ tính linh hoạt mà còn trong sức khoẻ của Googler và thể dục thẩm mỹ tại nơi làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét