Nhà 2 tầng tuyệt đẹp nhìn là muốn sở hữu ngay

, , No Comments
Một không gian sống hiện đại, thông thoáng và không kém phần mạnh mẽ đó là những nét nổi bật mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy ở ngôi nhà này.

Tìm hiểu về căn biệt thự 2 tầng làm mê lòng người

Mặt tiền là khu vực vô cùng quan trọng, nó được đầu tư rất nhiều ở công trình này. Các không gian ngoài trời rộng lớn, căn biệt thự đẹp toát lên cá tính riêng và sự sang trọng tuyệt vời.

Nếu bạn có dịp tham quan ngôi nhà này thực tế thì bạn sẽ càng có một cái nhìn thực tế thấy được sự hoàn hảo của công trình này hơn.

 

Phía trước ngôi nhà có rất nhiều cây xanh, tất cả chúng được chăm sóc rất cẩn thận. Chúng sẽ tạo nên sự tươi mát và góp phần tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà này. Nét duyên dáng đặc biệt của nó được mang lại bởi khối hộp hình chữ nhật màu đen phía trên lối vào chính.

 
Căn biệt thự 2 tầng luôn được đảm bảo tràn ngập ánh sáng nhờ thiết kế kiểu không gian mở và màu trắng tinh tế của nội thất.

 
Cầu thang bê-tông với lan can kính là “sợi dây” kết nối 2 tầng nhà. Hệ thống tủ lưu trữ nổi đơn giản tăng cường cảm giác về không gian. Một vài bức tranh nghệ thuật giúp cân bằng màu sắc và mời gọi sự chú ý của bạn.
 
Từng khối được thiết kế một cách vuông vắn và chắc chắn. Một ngôi nhà ở dân dụng nhưng trong khá công nghiệp.
 
 
Tầng 2 bao gồm một phòng khách mở, bếp và phòng ăn.
 
Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh qua những khung cửa sổ rộng lớn. Khu vực này của ngôi nhà nổi bật hẳn lên nhờ bảng màu ấm áp của đồ nội thất.
 
Một chiếc bàn gỗ và băng ghế sofa bọc đệm màu be được đặt phía trước màn hình TV plasma “khủng” chắc chắn là nơi lý tưởng để bạn dành thời gian xem phim, giải trí bên gia đình. 
 
Phòng tắm giản dị và hiện đại, thiết kế vuông vức cùng với 2 màu sắc giúp cho không gian này cũng khá nổi bật.
 
 
Cạnh phòng khách là một không gian khá thoáng, tại đây bạn sẽ có góc nhìn khá rộng và sẽ luôn cảm thấy thoải mái.
 
Một bể bơi tuyệt đẹp, đây là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi liên hoan cùng bạn bè và gia đình. Làn nước tươi mát sẽ có tác dụng xã tress rất hiệu quả.
Video nội thất nhà 2 tầng tuyệt đẹp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét