Dali office một ứng dụng nhà tiền chế dân dụng

, , No Comments
Không chỉ làm nhà ở, nhà tiền chế còn được ứng dụng rất nhiều vào các công trình nhà dân dụng, nó được sử dụng làm văn phòng làm việc, quán cà phê,... Sau đây chúng tôi xin giới thiệu qua một công trình văn phòng được ứng dụng từ nhà tiền chế dân dụng.

Tìm hiểu về công trình Dali office

Đây là một không gian làm việc đặc biệt và hết sức "hấp dẫn". Công trình này hướng đến đối tượng là nữ. Mọi người mong muốn có một nơi làm việc lãng mạn, tràn ngập sắc màu, nó có một chút nhẹ nhàng. Quan trọng là họ muốn giữ lại phần nội thất có sẵn.

Những ánh đền vàng giúp cho không gian văn phòng trở nên thật nổi bật và thật ấm áp
Nằm ở vị trí trên cùng của một toàn nhà 13 tầng, vào ban ngày nhiệt độ sẽ khá nóng nên bên trong công trình đã có sẵn hệ thống điều hòa. Buổi tối là thời điểm lý tưởng nhất vì nó tận dụng gió tự nhiên là điều chủ đầu tư yêu cầu.
  Lam cửa và tường được làm từ nhiều loại vật liệu nhưng lại rất hài hòa, màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu.
Từ vị trí của không gian này bạn sẽ được cung cấp một vị trí lý tưởng để ngắm toàn cảnh không gian xung quanh công trình.
Những bức vách rất lạ và đẹp, cửa kéo với nhiều màu sắc khác nhau. Điều này không chỉ góp phần tạo nên sự độc đáo theo thiết kế được đặt ra từ đầu, đầy còn là một giải pháp rất hoàn hảo về lấy sáng.

Tham quan nội thất bên trong công trình

Nhờ giải pháp nhà tiền chế dân dụng nên công trình này đảm bảo sự hoàn thiện cao, từ nội thất đến ngoại thất.
Việc thiết kế và bố trí không gian cũng trở nên thật dễ dàng
Kết cấu khung mái được sáng tạo từ những kết cấu phổ biến ban đầu để phù hợp với vách tường.

Công trình này thành công vì sự sáng tạo và kinh nghiệm của đơn vị thi công, sau khi nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư mà đơn vị thi công đã nghiên cứu và thiết kế một không gian làm việc vô cùng lý tưởng.


Tư vấn xây nhà tiền chế chuyên nghiệp

 nha tien che

0 nhận xét:

Đăng nhận xét