Mẫu nhà tiền chế 2 tầng độc đáo tại New York

, , No Comments
Ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng tiền chế nhằm phục vụ cho mục đích để ở đã được thực hiện rất thành công tại nhiều nơi trên thế giới. Những mẫu nhà tiền chế được thiết kế theo kiểu không gian mở vừa thẩm mỹ lại đảm bảo độ thông thoáng sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

Mẫu nhà tiền chế 2 tầng lạ mắt ở New York

  • Thiết kế: Kiến trúc sư Andrew Franz
  • Vị trí: New York, NY, Hoa Kỳ
  • Khu vực: 3000,0 ft2
  • Năm dự án: Năm 2013
Ngôi nhà hướng đến một không gian sống thật thoải mái và có phần mang nét cổ điển. Vật liệu gỗ chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong ngôi nhà này, nó nằm trên một khu vực hình tam giác, một trở ngại mà chúng tôi đã tiếp thu như là một cơ hội để thực sự tham gia vào việc định vị và lập kế hoạch xây dựng ngôi nhà - để đạt được một dấu chân ý nghĩa thực hiện yêu cầu không gian, chức năng và riêng tư của khách hàng. Đơn vị thiết kế đã khảo sát và cố gắng tận dụng mọi khoảng trống để góp phần tối ưu hóa không gian sử dụng.
Như vậy, chúng tôi đã biến ngôi nhà ra khỏi con đường chính và những ngôi nhà lân cận, và thay vào đó, những không gian sống mở ra cho vùng cây cảnh trưởng thành vượt ra ngoài. Kết quả là một khối lượng bao gồm hai khối, khi kết hợp, xác định một patio hình chữ V ở tầng một trở thành điểm nhấn của các hoạt động chung và giải trí, cây xanh đóng vai trò như một máy điều hòa không khí tự nhiên.
Màn hình sân vườn phía trước đường phố là một bài tập về việc suy nghĩ lại về lối vào thông thường của các ngôi nhà ở, và một cuộc thám hiểm trong việc tạo ra một trải nghiệm nhiều lớp và tuần tự hơn. Nó được trải nghiệm gần như là một không gian nghi lễ - yên tĩnh và tĩnh lặng - đánh dấu sự chuyển tiếp giữa công cộng và tư nhân.

Đây cũng là cơ hội để khám phá những gì thủ công bằng gỗ có thể có ý nghĩa trong kiến ​​trúc hiện đại và chúng tôi hình dung màn hình là một yếu tố được tạo dáng tốt với thẩm mỹ hiện đại và chi tiết nhất. Nó cuối cùng biểu hiện chính nó như một mặt tiền tinh tế và nhịp nhàng, thu hút sự chú ý đến quy mô tinh tế của nó ngay cả khi một cấu trúc cao hơn 8m. Ánh sáng tự nhiên luôn được lan tỏa trong ngôi nhà này mỗi ngày, điều đó giúp cho những thành viên trong ngôi nhà này luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Tham khảo thiết kế độc đáo của ngôi nhà tiền chế 2 tầng này:

1. Tầng trệt

2. Tầng lững
3. Mái nhà
 4. Mặt cắt đứng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét