Giá bất động sản tăng nhẹ vẫn hút nhà đầu tư

, , No Comments
Trong năm 2015 thị trường Bất Động Sản đang cho thấy những dấu hiệu tích cực nhiều dự án cao cấp mới được ra đời trong đó có những dự án nằm tại vị trí ven sông thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người kể cả nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế.  Dù giá bán của những dự án này khá cao và có dấu hiệu tăng nhẹ nhưng vẫn không làm giảm sức nóng đầu tư.

Giá bán bất động sản tăng như thế nào ?

Theo khảo sát của Sở xây dựng TP.HCM, dù có nhiều dự án được ra mắt nhưng do nhu cầu khá lớn nên từ năm 2015, giá bán BĐS cao cấp tại nhiều dự án đã tăng từ 5 – 15% so với năm 2014.

Năm 2016 thị trường bất động sản được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng và sẽ có sự chuyển hướng tích cực.
Trong giai đoạn hội nhập và phát triên đất nước ta lại vừa gia nhập hiệp định TPP, nên việc gia tăng đầu tư vào BĐS căn hộ cho thuê, văn phòng, bất động sản khu công nghiệp… là điều dễ hiểu

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, trong quý I năm 2016, thị trường căn hộ cho thuê ở TP.HCM có đã cung cấp gần 4.400 căn hộ của 82 dự án, công suất thuê trung bình khoảng 83% và tương đối ổn định.

Hoạt động cho thuê ở khu trung tâm có nhiều cải thiện so quý trước với giá thuê trung bình tăng 4% và công suất thuê cũng tăng theo quý.

Dựa trên khảo sát chúng tôi nhận thấy người mua hiện nay rất quan tâm đến vị trí view căn hộ của họ. và thật sự là như vậy những căn hộ có tầm nhìn đẹp luôn có giá cao hơn hẳn so với những vị trí khác. Tuy nhiên nhiều người mua hiện nay sẵn sàng trả số tiền cao hơn để có thể sở hữu căn hộ với tầm nhìn đẹp nhất. Xu hướng này sẽ tăng trong thời gian tới khi mà nhu cầu tìm một vị trí đẹp cho không gian sống của mình tăng cao hơn.

Một số những dự án căn hộ cao cấp gần đây mà chúng tôi biết được như Vinhomes Central Park được xây dựng tại khu Tân Cảng hay Vinhomes Golden River tại khu cảng Ba Son đây đều là những dự án đẳng cấp bật nhất hiện nay rất đáng để mọi người đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét