Grant Park điểm đến không thể bỏ qua tại Chicago

, , No Comments
Grant Park là công viên trung tâm thành phố chính của Chicago. Nó nằm giữa đại lộ Michigan và hồ Michigan. Buckingham Fountain, một trong những di tích nổi tiếng nhất ở Chicago có một diện tích nổi bật tại trung tâm của công viên. Grant Park điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai muốn đi du lịch đến Chicago.

Lịch sử hình thành của công viên

Công viên này được xây dựng vào năm 1836 trước khi thành phố Chicago được thành lập. Năm 1847, khu vực này được đặt tên là Lake Park. Do xói mòn đất đã liên tục ngập cho đến sau đại hỏa hoạn năm 1871, Grant Park khi phần lớn các mảnh vỡ đã bị đẩy xuống hồ, tạo sự lấp đầy cho những gì bây giờ là công viên thực sự. Vào cuối thế kỷ XIX, kế hoạch đã được thực hiện để phát triển khu vực và xây dựng các tòa nhà lớn và tài sản thương mại trong công viên. Nhưng một công dân người Chicago, Phường Aaron Montgomery, muốn công viên để duy trì không gian mở như đã được quyết định vào năm 1836, và đưa vụ việc ra tòa. Sau gần hai mươi năm của cuộc chiến tại tòa án, ông đã thắng kiện trong năm 1911. Kết quả là, công viên vẫn không gian mở, tầm nhìn tuyệt vời trên các vách đá của tòa nhà trên đại lộ Michigan. Năm 1901 công viên được đổi tên thành Công viên Grant sau khi Tổng thống XVIII của Hoa Kỳ, Ulysses S. Grant.

Xuất hiện hiện tại của công viên đi trở lại những năm đầu thập kỷ của thế kỷ XX, khi nó đã được cảnh quan theo hướng dẫn đã được vạch rõ bởi kế hoạch năm 1909 Daniel Burnham cho thành phố Chicago. Cấu trúc của Park được dựa trên các công viên Pháp với thiết kế hình học.Gần Michigan Avenue, một loạt các cầu vượt qua Đường ray vẫn là về hợp chất của công viên và dẫn đến công viên thực tế được chia thành các phần với những bãi cỏ, những khu vui chơi cây xanh rộng, vườn hoa và tượng đài, đáng chú ý nhất là một bức tượng của Abraham Lincoln và Buckingham Fountain .Mặc dù công viên là 300 mẫu Anh (121 ha) lớn, nó có thể là một nơi bực bội đi qua như nó được chia cắt bởi dải rộng các con đường đông đúc.
Công viên là không phổ biến ít hơn, đặc biệt là phía trước gần Michigan hồ mà cung cấp cho một ca khúc ưa thích của nhiều xe đẩy, chạy bộ và đi xe đạp. Các bãi cỏ lớn trong công viên rất lý tưởng cho các lễ hội. Trong suốt mùa hè Grant Park đóng vai chủ nhà để một số sự kiện và lễ hội như Liên hoan phim Chicago ngoài trời và Grant Park Music Festival. Hầu hết các cơ sở thể thao của công viên nằm ở phía nam của công viên, bên dưới Balbo Avenue, nơi bạn ' ll tìm sân tennis và các lĩnh vực bóng chày. các bộ phận khác của công viên được đặt ra với vườn hoa đẹp bố trí, đặc biệt là gần Michigan Avenue, trong Daley Bicentennial Plaza ở góc đông bắc của công viên và xung quanh Buckingham Fountain .

Những điểm tham quan hấp dẫn

Khắp công viên bạn sẽ đi qua rất nhiều các di tích, các bức tượng và đài phun nước.

Buckingham Fountain
Sự hấp dẫn chính tại Grant Park làClarence Buckingham Fountain . Các đài phun nước được đưa vào năm 1927 bởi Kate Buckingham để tôn vinh anh trai quá cố của mình Clarence. Các thiết kế của đài phun nước lớn được dựa trên 'Bassin de Latone' ở vườn Versailles gần Paris và được xây dựng bởi Edward H. Bennett. Các Buckingham Fountain tốt nhất là nhìn thấy vào ban đêm khi nó được sinh động với một biên đạo múa máy tính của đèn màu.

Tượng Lincoln
Chỉ cần phía tây bắc của đài phun nước, trên khắp Nam Columbus Drive, là một bức tượng của một Lincoln ngồi. Nó là một trong năm pho tượng của Abraham Lincoln - Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ - Ở Chicago.
Lincoln đã được sinh ra ở Kentucky, nhưng sau đó chuyển đến Illinois. Bức tượng được thiết kế bởi Augustus Saint-Gaudens, người chịu trách nhiệm cho các bức tượng của một Lincoln thường trực tại Công viên Lincoln . Bức tượng, mà đã được công bố vào năm 1926, được đặt trên đầu trang của một bệ. Các bệ dựa trên một nền tảng hình bán nguyệt, với một cột Doric lớn trên cả hai mặt của bức tượng.

Nhiều tượng đài
Một số đáng chú ý nhất là Spearman và Bowman, 17ft cao (5 mét) bằng đồng tượng cưỡi ngựa của chiến binh Ấn Độ.Các bức tượng, chạm khắc bởi Ivan Mestrovic và cài đặt vào năm 1928, dường như để bảo vệ lối vào công viên tại Đại hội Parkway. Họ đã được xây dựng để tưởng nhớ những người Mỹ bản địa. Phía nam của hai pho tượng này là một bức tượng cưỡi ngựa, đặt trên đỉnh một ngọn đồi gần Street East 9. Nó được xây dựng để tôn vinh John Logan, một vị tướng chiến.
Các di tích đã được tạo ra bởi Augustus Saint-Gaudens và công bố trong năm 1897. Ngoài ra còn có một số di tích hiện đại trong công viên.Một số cài đặt tạm thời trong khi những người khác là vĩnh viễn, chẳng hạn như các nhóm số liệu sắt gỉ được gọi là Agora. Các nhóm điêu khắc nằm ở rìa phía tây nam của công viên.Buckingham đài phun nước có thể là nổi tiếng nhất, nhưng nó không phải là đài phun nước chỉ tại Grant Park. Có một số đài phun nước nhỏ, chẳng hạn như bốn đài phun nước với nhân vật trung tâm trong khu vườn hoa hồng gầnBuckingham Fountain . Một đài phun nước, với một tác phẩm điêu khắc con đại bàng được xây dựng vào năm 1931, có thể được tìm thấy tại Đại hội Plaza vườn gần Michigan Avenue. Một đài phun nước gần đây hơn là Rosenberg Fountain, lắp đặt vào năm 1993. Các đài phun nước giống như một ngôi đền Hy Lạp nhỏ đứng đầu với một bức tượng đồng của Hebe, nữ thần của tuổi trẻ. Nhiều hơn bức tượng và tác phẩm điêu khắc hiện đại có thể được tìm thấy trên khắp công viên.

Việc xây dựng chỉ được phép trong công viên Grant đã Chicago của Viện Nghệ thuật -. Một bảo tàng và nhà trường, trong đó năm 1893 được xây dựng nhà ở thường trú tại các căn cứ của Grant Park gần đại lộ Michigan Tòa nhà Beaux-Arts là nơi có một trong những viện bảo tàng của thành phố phổ biến nhất và sở hữu một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới. Một mở rộng hiện đại của bảo tàng mở cửa vào năm 2009.

Sự kiện lịch sử

Grant Park đã được lựa chọn làm địa điểm để tổ chứ một số sự kiện lịch sử ở Chicago. Một trong những sự kiện nổi tiếng nhất của thành phố đã diễn ra ở đây vào năm 1968, khi Đảng Dân chủ đã tổ chức hội nghị của mình ở Chicago. Một vài ngàn người biểu tình đã bị tấn công dã man bởi một người đàn ông 16.000 lực lượng cảnh sát mạnh mẽ.Các cuộc bạo loạn quăng một ánh sáng xấu trên Chicago và danh tiếng của thành phố bị hư hỏng nặng. Một sự kiện lịch sử nhiều thăng hoa hơn đã diễn ra tại công viên Grant bốn mươi năm sau, vào ngày 04 tháng mười một năm 2008, khi ông Barack Obama đã chấp nhận các bài viết của Tổng thống Hoa Kỳ trước một đám đông 125.000 người.

Millennium Park

Năm 2004, một, mười ha (24,5 mẫu Anh) công viên lớn mới mở như Công viên Thiên niên kỷ , chủ yếu mở rộng liền kề công viên Grant. Các công viên mới, giáp Đông Monroe Drive, Cloud Gate, Millennium Park.
Bắc Michigan Avenue, Đường Đông Randolph và Bắc Columbus Drive được xây dựng trên đầu trang của một sân đường sắt hoang vắng và giúp tăng cường các khu phố.Các công viên bao gồm một gian âm nhạc ngoài trời, một sân trượt băng và một nhà hát - được xây dựng dưới mặt đất - cũng như một hiện đại đài phun nước và một tượng đài mang tính biểu tượng, các Cloud Gate . Một cuộn dây, cầu bộ 282 m / 925 ft dài được thiết kế bởi Gehry nối Maggie Daley Park với Millennium Park .Một cây cầu, các Nichols Bridgeway, nối giữa công viên với Học viện nghệ thuật trên khắp Monroe Street.

Maggie Daley Park

Trong năm 2012 khởi công xây dựng với mục đích chuyển đổi một phần 20 mẫu Anh (8 ha) của Grant Park trước đây được biết đến như Daley Plaza Bicentennial thành một sân chơi khổng lồ. Các trang web, các phần của công viên Grant phía đông của công viên thế kỷ nay được biết đến như là Daley viên Maggie. Có tải để làm ở đây cho những người trẻ tuổi: công viên, mở cửa vào tháng Giêng năm 2015, có băng 'băng', một công viên leo núi, vườn chơi, một khu rừng mê hoặc và nhiều hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét