Làm thế nào để có một làn da đẹp ?

, , No Comments
Tìm đúng sản phẩm để chăm sóc da chống lão hóa có thể rất phức tạp. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mỹ phẩm nhưng rất khó khăn để xác định đó là một trong những quyền cho làn da của bạn. Và sau đó các nhà tiếp thị với tất cả các chiến lược tiếp thị siêu hiệu quả của họ làm cho nó thậm chí còn phức tạp hơn cho bạn. Hầu hết các quảng cáo này là quảng cáo thái quá và họ cố gắng để mê hoặc bạn để khuyến khích bạn mua sản phẩm. Vì vậy, bạn không bao giờ thực sự biết những gì kết quả các sản phẩm thực tế sẽ mang lại.

Để xác định sản phẩm có phù hợp với bạn, trước tiên bạn phải hiểu các tính năng của làn da lão hóa. Khi bạn già đi, da của bạn bắt đầu mất đi độ đàn hồi và săn chắc bởi vì collagen và elastin trong da của bạn bắt đầu mất khả năng phục hồi và sự gắn kết. Tế bào da chết ra thường xuyên do đó mất khả năng duy trì độ ẩm. Kết quả là, làn da của bạn già nua thô ráp và bắt đầu chảy xệ và nếp nhăn.
Tất cả chúng ta muốn điều trị cho làn da da bằng những cách đúng để có được kết quả tốt nhất có thể. Và nó không phải là phức tạp như mọi người vẫn thường hay nghĩ. chăm sóc da luôn luôn đơn giản nếu bạn cố gắng để giữ cho nó đơn giản. Vì vậy, đây là một số hướng dẫn giúp bạn có những lựa chọn chăm sóc da đúng cách.

Làm sạch da hàng ngày

Làm sạch hàng ngày là rất quan trọng đối với làn da của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa mặt đi sâu vào da của bạn và loại bỏ tất cả các bụi bẩn và dầu dư thừa, để lại làn da của bạn cảm giác mềm mại và tươi. Hãy tìm một sản phẩm mang tẩy da chết nhẹ, tình trạng da của bạn và không để lại bất kỳ vết bẩn còn lại.

Đánh giá hiệu quả của việc chăm sóc da

Những thói quen chăm sóc da mà bạn đang theo dõi phải có khả năng hydrat hóa, sửa chữa, cải tạo làn da của bạn. Vì vậy, bạn phải kiểm tra xem thói quen chăm sóc da của bạn đang thực sự làm tất cả những người đến làn da của bạn. Nếu nó là một chế độ hiệu quả, sau đó nó không phải mất 30 hoặc 60 ngày cho làn da của bạn để hiển thị một số dấu hiệu của sự thay đổi tích cực. Cũng giống như cách một nhà máy đặc quyền trong vòng một vài giờ sau khi được tưới nước, làn da của bạn cũng nên đáp ứng với các sản phẩm như vậy.

Chế độ chăm sóc da của bạn không nên mất hơn 5 phút

Một chế độ chăm sóc da thích hợp luôn là một trong ngắn và nhanh. Chỉ có ba bước đơn giản: làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Vì vậy, nó không phải mất hơn 5 phút. Nó sẽ được dễ dàng cho bạn để chọn lên các sản phẩm mà vẫn phù hợp với điều kiện hiện tại của làn da của bạn mỗi ngày.

Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời

Sử dụng kem chống nắng thích hợp để bảo vệ mình khỏi các tia UV khắc nghiệt. Nếu bạn cảm thấy rằng kem chống nắng của bạn không làm công việc của mình đúng cách thì nó không phải là kem chống nắng phù hợp với bạn.

Sản phẩm này cần pha trộn với làn da của bạn

Bạn sẽ biết rằng các sản phẩm mà bạn đang áp dụng trên làn da của bạn có hiệu quả nếu họ suốt pha trộn vào với làn da của bạn. Bạn không phải có thể cảm thấy rằng bạn đang mặc bất cứ thứ gì trên da của bạn. Các sản phẩm mà không đi sâu trong da của bạn không thể cung cấp cho bạn với các kết quả mong muốn.

Uống nước thường xuyên

Hydration là rất quan trọng để duy trì cơ chế chữa bệnh của da. Bạn phải uống nhiều nước mỗi ngày để làm sáng tỏ các độc tố và chất hóa học trong cơ thể của bạn có thể gây tổn hại cho làn da của bạn.

Hạn chế việc trang điểm

Các chế độ chăm sóc da đúng đắn sẽ làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn về làn da của bạn, do đó bạn có thể không muốn mặc nhiều lớp trang điểm nữa. Hơn nữa, ít trang điểm luôn tốt cho làn da của bạn vì vậy nếu chế độ chăm sóc da của bạn là hiệu quả thì nó tốt hơn để hạn chế sử dụng trang điểm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét