2 điểm vàng của Vinhomes Golden River

, , 1 comment
Ngay từ giai đoạn cuối 2015 thị trường bất động sản đã không khỏi xôn xao trước tin sẽ có một dự án đẳng cấp ven sông được ra mắt. Và vào khoảng giữa tháng 3 siêu dự án mang tên Vinhomes Golden River đã được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh đã đạt kỷ lục thu hút gần 5000 người tham dự.

1. Vị trí trên khu đất vàng trung tâm quận 1

Với quỹ đất ngày càng eo hiệp nhiều người không nghĩ rằng Vinhomes Golden River lại có được một vị trí quá đẹp như thế khu đất trên nền xưởng đóng tàu Ba Son địa điểm sẽ hình thành nên dự án Ba Son. Các đại lý, sàn phân phối và nhà đầu thủ thế chờ đợi cơ hội rót tiền vào dự án. Có lẽ sự thành công của Vinhomes Central Park đã giúp mọi người cảm thấy an tâm hơn khi chọn đầu tư vào Vinhomes.
Một vị trí quá đẹp không thể tìm  thấy một nơi thứ 2 như thế này tại Sài Gòn vừa bao phủ diện tích khá lơn ven sông, vừa nằm giữa lòng quận 1. Hội đủ 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” rất thích hợp để phát triển khu đô thị sinh thái theo xu hướng của thế giới.
Một lợi thế tiếp theo của Vinhomes Golden River đó là nó tiếp giáp 2 mặt tiền là tuyến đường Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh. Rất thuận tiện cho giao thông đi lại và Tin 24h cũng được biết là chủ đầu tư Vingroup cũng sẽ nâng cấp một số tuyến đường trong dự án Ba Son để phục vụ cho các cư dân sống trong Vinhomes. Bên cạnh đó việc dự án có nhà ga số 3 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên nằm ngay trong khuôn viên. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ kết nối Vinhomes Golden River với Vinhomes Central Park, tạo nên thế liên hoàn độc đáo, liên kết hai khu đô thị đẳng cấp nhất thành phố.

2. Khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất hiện nay

Vinhomes Golden River là khu đô thị sinh thái ven sông nhưng không nằm ở ngoại ô mà nằm ở trung tâm quận 1.Quy mô của dự án này lên đến 25,3 ha được kiến tạo theo mô hình sinh thái.

Cùng xem một dự án khác: River City quận 7 khu đô thị đẳng cấp được đầu tư 500 triệu đô

Cũng như Vinhomes Central Park khu đô thị sẽ được thiết kế bởi EDSA (Hoa Kỳ) – Tập đoàn này chuyên về kiến trúc cảnh quan. Các hạng mục như: quảng trường, công viên, đường chạy bộ ven sông, thác nước, đài phun nước, vườn dưỡng sinh…. cũng được các ngôi sao thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới thực hiện nơi đây hứa hẹn mang đến phong cách sang trọng hoàn toàn khác biệt, theo chuẩn mực của các khu đô thị đẳng cấp thế giới cho Vinhomes Golden River.
4 tầm nhìn đắt giá của Vinhomes Golden River mà bất cứ dự án nào cũng mơ ước có được: Mặt đầu tiên đó là hướng ra sông Sài Gòn, mặt thứ 2 hướng ra khu trung tâm sôi động với điểm nhấn là tòa Bitexco, mặt thứ 3 là khu đô thị Vinhomes Central Park nơi có tòa tháp Landmark 81 cao nhất Việt Nam đây là biểu tượng phồn vinh của thời đại mới, và một mặt mà những ai yêu thiên nhiên muốn tận hưởng cuộc sống trong lành rất thích đó là hướng ra không gian công viên cây xanh của Thảo Cầm Viên Sài Gòn. Tầm nhìn đáng giá triệu đô này sẽ mang lại giá trị gia tăng lớn cho dự án trong nhiều năm tới.

1 nhận xét: