River City quận 7 dự án được đầu tư hơn 500 triệu đô

, , No Comments
River City Quận 7 đang được nhiều người quan tâm bởi đây sẽ là dự án đầu tiên ở Việt Nam có biển nhân tạo với diện tích hơn 1ha nằm trong khu căn hộ.

Tổng quan về River City Quận 7

3 ông lớn sẽ đầu tư vào dự án này là công ty cổ phần Phát Đạt, An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản), với  tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD.
Diện tích xây dựng 11,25ha, mật độ xây dựng 23,6%, gồm hơn 8.000 căn hộ. Những loại hình được phát triển ở dự án này như: căn hộ, office-tel, shophouse dự án này hướng đến giới trẻ, dân văn phòng, người nước ngoài và người có gia đình.
Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ sẽ là 1,39 tỷ đồng. River City khi hoàn thành sẽ là một biểu tượng kiến trúc độc đáo khu Nam Sài Gòn với những tiện ích vô cùng hấp dẫn chỉ có tại dự án này mà thôi.

Chủ đầu tư sẽ tích hợp vào khu căn hộ 99 tiện ích, trong đó có những tiện ích vô cùng ấn tượng nhưbiển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không, hồ bơi thác nước hai tầng... Tổng kinh phí đầu tư của tiện ích này lên đến 20 triệu USD.

Khu biển nhân tạo hơn 1 ha

Với nguồn cảm hứng từ World Island của Dubai. Công trình này sẽ không khác gì một bãi biển thật sự, bạn có thể nghe thấy sóng vỗ rì rào, nhìn thấy mặt nước xanh ngát và ốc đảo resort bao bọc bởi các vườn cây nhiệt đới.
Lần đầu tiên một dự án bất động sản tại Việt Nam lại xây dựng biển đảo nhân tạo ngay trong lòng khu căn hộ. Đây là một điểm khác biệt giúp dự án này thu hút được nhiều người đặc biệt là những người yêu thích biển chỉ cần mở cửa đã có thể nghe sóng vỗ và nhìn thấy không gian tuyệt vời xung quanh ngay tại thềm nhà mà không cần phải đi đến bất cứ một nơi nào khác. Tại châu á hiện nay chưa có một quốc gia nào có khu biển nhân tạo nằm trong khu căn hộ bởi chi phí xây dựng và vận hành khá tốn kém.
Biển đảo nhân tạo sẽ được thiết kế thêm nhiều tiện ích khác mọi người có thể ngắm cảnh từ cầu bộ hành, sân tắm nắng, các khu chòi ven biển hay khu vui chơi cho trẻ em, người lớn hay vào không gian nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi.

River City được tập đoàn DWP thực hiện thiết kế đây là đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc đẳng cấp thế giới, trước đó River City cũng đã giành được giải thưởng Phối Cảnh Châu Á do tổ chức Cityspace Asia trao tặng.
Những tiện ích độc đáo sẽ giúp River City thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo không chỉ tại Nam Sài Gòn mà còn của toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí đắc địa của River City

River City nằm trực diện cầu Phú Mỹ chạy dài trên mặt tiền sông Sài Gòn rộng gần 1,5 km, Từ dự án đến Phú Mỹ Hưng chỉ mất 15 phút nên có thể tận hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị Nam Sài Gòn gồm có cơ sở hạ tầng, bệnh viện trường học.

Hệ thống giao thông sẽ được hoàn thiện cầu Phú Mỹ và thêm Cầu Thủ Thiêm 4 do Phát Đạt làm chủ đầu tư giúp kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm. Một số nút giao thông quanh khu vực như cầu Kênh Tẻ 2, đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ... cũng được xây dựng và nâng cấp thêm nhằm giúp cho việc kết nối từ khu Nam về khu Đông cũng như các quận trung tâm thuận tiện hơn.

“Sự kết hợp của bộ ba liên doanh đối tác với lợi thế của mỗi bên về quỹ đất, kinh nghiệm phát triển dự án và nguồn vốn mạnh mẽ sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng và sớm đưa căn hộ River City đi vào sử dụng”, chủ đầu tư cho hay.
Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP HCM - Lê Hoàng Châu đánh giá, hiện để cạnh tranh thu hút khách hàng, bên cạnh thiết kế và vị trí đẹp, các chủ đầu tư rất chú trọng việc phát triển các tiện ích để phục vụ cư dân. Với tiềm lực và thế mạnh của 3 chủ đầu tư tại dự án River City, đây sẽ trở thành một kiểu mẫu mới tại khu Nam Sài Gòn cùng với Phú Mỹ Hưng.

Dù chưa có kế hoạch mở bán, nhưng hiện tổng thầu thi công là tập đoàn Coteccons vừa cam kết mua lại một block căn hộ River City để phục vụ nhu cầu nhà ở cho cán bộ công nhân viên và các đối tác. Đón đọc những tin tức mới tiếp theo về siêu dự án này tại Tin Tức Mới 24G mọi người người

0 nhận xét:

Đăng nhận xét