Dubai thành phố của những giấc mơ

, , No Comments
Hàng năm hàng ngàn người đến với Dubai mục đích để du lịch và tham quan những công trình tuyệt đẹp của nơi này. Số khách tham quan Dubai  cũng tăng lên không ngừng chính phủ cũng đã tích cực đầu tư vào dịch vụ du lịch vì đây là một nguồn lợi lớn cho quốc gia.

Dubai là Emirates lớn thứ 2 mà đã hình thành các vương quốc Ả Rập Saudi thường được gọi là UAE. Trong thế kỷ 18 quan điểm của Dubai là không giống như bây giờ. Đó chỉ là một vùng đất của ngư dân. Nó được cho là một ngôi làng liên quan đến đánh bắt cá. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Dubai được biết đến là quốc gia giàu tài nguyên đặc biệt là dầu mỏ. Nhưng doanh thu chính của Dubai đến từ: du lịch, bất động sản vv chỉ 6% tổng doanh thu đến từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên.
Thời tiết, cảnh quan thiên nhiên, phong cảnh có sự kết hợp hoàn hảo và các liên lạc của các người đẹp nhân tạo đã thu hút khách du lịch của mọi người trên thế giới. Các điểm thu hút chính cho du khách ở Dubai là khám phá các thành phố. Các thành phố chính nó là một bí ẩn. Khách sạn chỉ có bảy ngôi sao thế giới đều nằm ở những khu vực này. Các hình dạng cánh buồm bên ngoài đã đi thuyền khách sạn cũng như Dubai xa hơn xa từ bất kỳ quốc gia du lịch khác. Số người yêu để ở lại bãi biển Jumeirah và dành cả ngày của họ. Bạn có thể làm những điều thú vị rất lớn trong lĩnh vực này. Giống như trượt tuyết, lướt ván, bóng chuyền bãi biển, trượt tuyết máy bay phản lực, cũng có thể có một chuyến đi đến các đại dương xanh thẳm và khám phá vẻ đẹp, lặn ở giữa biển và khám phá vẻ đẹp dưới nước. Những hòn đảo nhân tạo cọ Jumeirah là một điểm thu hút của Dubai. Hàng ngàn người đến đây để xem có bao nhiêu hòn đảo nhân tạo được xây dựng tại nơi này! Hòn đảo này cũng có thể nhìn thấy từ không gian. Một hai dự án cụ thể là lòng bàn đảo Al Jabel và các dự án trên thế giới cũng đang được cải thiện.
Nếu bạn nghĩ rằng những bãi biển là không đủ để hấp dẫn bạn và đáp ứng mong muốn của bạn thì bạn nên đi đến sa mạc. Khám phá sa mạc Dubai sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể tận hưởng những chuyến cưỡi lạc đà, trượt cát và nhiều công việc thú vị khác. 

Dự án căn hộ có đảo nhân tạo đầu tiên Việt Nam: River City quận 7

Có một số lượng lớn các công trình đẹp ở Dubai. Các nhà thờ Hồi giáo lớn nhất, công viên Safari, bảo tàng, các câu lạc bộ golf, vv. Dubai được cho là thiên đường của những người chơi golf. Thời tiết và đị hình nơi đây rất thích hợp trong việc chơi gold.
Một thú vị và những phần hấp dẫn nhất của quý khách đến thăm Dubai là cửa hàng rất nhiều. Bạn sẽ ngạc nhiên để thấy giá rẻ của mỗi sản phẩm. Phổ biến nhất là các thiết bị điện tử. Cơ hội mua sắm miễn thuế đã thực hiện những mục quá rẻ. Vàng và kim cương rất nhiều phổ biến ở khu vực này. Người đặc biệt là cô gái đến từ các nước khác nhau thích mua vàng chất lượng đẳng cấp thế giới từ Dubai. Bạn không có bất kỳ hạn chế để thực hiện các mặt hàng với bạn trong khi rời khỏi đất nước. Vì vậy, nó là một nguyên nhân lớn để thăm Dubai.

Mọi người đang đến với đất nước này không chỉ cho khách mà còn cho cuộc sống. Các cơ hội rất lớn để làm việc trong lĩnh vực này đã dẫn tỷ lệ tiền tệ cao đã thu hút người lao động đủ điều kiện để đất nước này. Đặc biệt là cơ khí và công trình dân dụng, kiến ​​trúc có một trường lớn trong khu vực này. hầu hết các kỹ sư chất lượng cao trên thế giới đang chạy dự án của họ ở Dubai. Không chỉ công việc chất lượng cao mà còn lao động có trình độ cũng bị hấp dẫn đến đất nước này bởi vì lương cao. Chủ yếu là các nước nghèo lân cận cung cấp lao động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét