Cách trị mụn hiệu quả tại nhà

, , No Comments
Điều trị mụn trứng cá có thể bắt đầu từ nhà bếp của bạn. Có một số loại rau và trái cây có thể được sử dụng để chữa trị mụn. Hầu hết mọi người không thuyết phục về hiệu quả của các phương pháp điều trị mụn tự chế. Nhưng nếu bạn kiểm tra các thành phần của các loại thuốc phổ biến cho mụn trứng cá, bạn sẽ thấy rằng hầu hết trong số họ bao gồm các chất được tìm thấy trong các loại rau và trái cây thông thường. Mụn là kết quả của sự thiếu hụt các vitamin quan trọng như vitamin E, vitamin A và Acid Pantothenic. Thiếu hụt các vitamin này dẫn đến sự tăng trưởng của vi khuẩn làm bịt kín dầu da. Này lần lượt dẫn đến mụn trứng cá. Hầu hết các loại thuốc thử để bổ sung các vitamin thiết yếu, có thể dễ dàng nhận được bằng cách điền vào chế độ ăn uống của bạn với các loại rau và trái cây có chứa những vitamin.

Giữ da sạch là một phần quan trọng trong việc điều trị mụn trứng cá. Làm sạch da với chanh là một điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Chanh được sử dụng cho nhiều mục đích chủ yếu là do sự hiện diện của acid citric.Các acid citric có nhiều tính chất thiết yếu cần thiết để tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Chà chanh lên da trước khi đi ngủ và bạn sẽ tìm thấy một làn da sáng. Tương tự như vậy, bạn có thể thoát khỏi những vết sẹo mụn trứng cá bằng cách áp dụng lát cà chua. Áp dụng tỏi vào điểm là một điều trị mụn tự chế hiệu quả.

Nước trái cây bạc hà cũng có thể loại bỏ các tổn thương da và những vết sẹo. Phương pháp điều trị mụn tự chế khác bao gồm hồ bột của vỏ cam. Dán này làm sạch da và chống lại các vi khuẩn có hại. Ứng dụng của đu đủ nguyên liệu cũng có thể mang lại cứu trợ cho mụn trứng cá. Ứng dụng hàng ngày của dầu cây chè, dầu dừa, dầu hoa oải hương và dầu jojoba trước khi tắm có thể làm giảm mụn trứng cá. Bao gồm số lượng lớn các loại trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống và rất nhiều uống nước là một phần của điều trị mụn trứng cá.

Sự thành công của phương pháp điều trị mụn tự chế phụ thuộc vào sự cống hiến thể hiện bởi những người này. Đơn giản chỉ cần chà xát chanh hoặc cà chua trong một ngày không chữa khỏi mụn trứng cá. Tất cả các nhà làm phương pháp điều trị mụn trứng cá nên được theo dõi chặt chẽ hơn một khoảng thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét