Tìm hiểu tiện ích đẳng cấp River City quận 7

, , No Comments
Nhắc đến dự án River City chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những tiện ích của khu đô thị này, trong thời gian vừa qua mọi người đã nghe nhiều người nói đến siêu dự án này đây là một trong những cái tên nổi bật với hàng loạt những tiện ích đẳng cấp. Và lần đầu tiên tại Việt Nam một dự án sẽ có đến 99 tiện ích đẳng cấp đây thật sự là một điều vô cùng tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn có được.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Được xem là biểu tượng tương lai của khu Nam Sài Gòn River City được đánh giá là một dự án đầy tiềm năng nó là một thành phố thu nhỏ với hàng loạt các tiện ích vượt trội, với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống cao hơn về chuẩn mực sống, mang lại cho khách hàng nơi an cư lạc nghiệp, nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi giữa mảng xanh thiên nhiên đang hiện hữu ngay trong căn hộ.
– SkyPearl là một trong những hồ nhân tạo lớn nhất trong các siêu dự án với diện tích đến 7000m2, được thiết kế một lối đi rẽ nước ngay giữa lòng hồ
– Sảnh đón khách không khác gì một khách sạn 5 sao vô cùng đẳng cấp và sang trọng
–Aqua Gym là một hồ bơi hiện đại nằm tại tầng 2 nó là nơi để bạn có thể thư giản và rèn luyện sức khỏe.
– Sân thể thao đa năng theo hình Elip nơi diễn ra các hoạt động thể thao của công ty.
– Hồ bơi ngoài trời cao cấp
– Ăn uống và thư giản thoải mái với: Cafe + nhà hàng + công viên sang trọng
– Công viên biển sông với bề mặt nước hơn 1km.
Với 99 tiện ích nội khu được đầu tư đến hơn 20 triệu USD nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời và một sự trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Bên cạnh những tiện ích nội khu được chủ đầu tư thực hiện khá tích cực thì những tiện ích ngoại khu cũng là điều tạo nên sức hấp dẫn cho dự án này. Bên cạnh việc sở hữu vị trí đẹp  thì căn hộ River City Quận 7 còn được sự hỗ trợ đắc lực từ nhiều dự án đẳng cấp khác của quận 7, River City là một thành phố nhỏ nhưng có rất nhiều tiện ích hấp dẫn:
– Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
– Khu căn hộ cao cấp Sunrise City.
– Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart.
– Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức.
– Trường đại học RMIT, Marketing, Đại học Cảnh sát…
Sẽ thật là một sự hối tiếc nếu bạn lại bỏ qua việc đầu tư vào một dự án đầy tiềm năng như thế này. Dự án River City sẽ là cơ hội để quý khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một nguồn lợi nhuận cực hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét