River city nơi hội tụ của các yếu tố tiện lợi

, , No Comments
Những lợi thế hiếm có của dự án River City quận 7 được các nhà đầu tư quan khá quan tâm nó hội tụ 3 yếu tố cần thiết trong đầu tư bất động sản “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Mặt tiền sông của dự án này lên đến 1,5km. Nhờ vậy, dự án không chỉ có cảnh quan thiên nhiên sông nước hữu tình, thoáng mát mà giá trị còn được nâng cao bởi mỗi căn hộ là một chốn không gian sống trong lành.
Vị trí view tuyệt đẹp từ dự án bạn có thể view sông và toàn cảnh khu vực Nam Sài Gòn. Vị trí tọa lạc tại 442 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, địa chỉ vốn là chiếc rốn của Khu đô thị Nam Sài Gòn có hạ tầng phát triển đầy đủ. Nhiều tiện ích đẳng cấp nhất được hội tụ đầy đủ tại nơi này như: trường học RMIT, trường quốc tế Canada, bệnh viện FV, trung tâm thương mại… Cùng với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, thông thoáng mọi người dễ dàng và nhan chóng đi chuyển đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 2.
Việc di chuyễn giữa Quận 7 và các quận trung tâm khác cũng sẽ càng thuận lợi hơn khi nhiều tuyến giao thông được xây dựng và nâng cấp. Ngoài cầu Phú Mỹ thì theo Tin 24H được biết sắp tới Quận 7 sẽ được nối với Quận 2 bằng đường đi qua cầu thủ thiêm 4 đang chuẩn bị được xây dựng, bên cạnh đó còn Quận 1 bằng cầu Kênh Tẻ 2. Với việc xây dựng River City thì toàn bộ hạ tầng khu Nam sẽ cải thiện hơn trong thời gian tới nơi đây sẽ là một trọng điểm khi có nhiều dự án lớn được xây dựng tại nơi này.
Từ cuối năm 2014 đến nay thị trường BĐS Việt Nam đang cho thấy những dấu hiệu phát triển khá tốt. Việc phát triển những dự án cao cấp như River City quận 7 hay Golden River sẽ góp phần đáng kể vào việc thay đổi bộ mặt chung của thành phố, đưa TP.HCM trở nên khang trang, hiện đại hơn, kéo theo sự phát triển của các ngành kinh tế dịch vụ và các lĩnh vực liên quan.
Hiện tại có một số ít dự án có được vị trí đắc địa nhìn thấy được vấn đề này nên chủ đầu tư mong muốn xây dựng nơi này trở thành chốn an cư đáng sống, đa dạng, đa năng, đa diện tích. Một nơi đáng sống một thiên đường cho tất cả mọi người.

Bên cạnh việc cung cấp một nơi an cư lạc nghiệp dự án được định hướng đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nữa cụ thế hơn nơi đây sẽ được phát triển thành nhiều loại hình như: căn hộ ở, office-tel, penhouse. Đối tượng sử dụng đa dạng gồm căn hộ gia đình, người trẻ, nhân viên văn phòng, người nước ngoài đến sinh sống và làm việc và cả những ai muốn mua căn hộ này để định cư lâu dài. Song hành với vị trí và thiết kế thì mức giá căn hộ khá hấp dẫn sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng để mọi người có thể dễ dàng sở hữu được cho mình một căn hộ như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét