Những lợi ích dầu dừa trong chăm sóc sức khỏe

, , No Comments
Dầu dừa được khuyên dùng bởi nó cung cấp nhiều lợi ích rất tuyệt vời ngay sau đây Tin Tức Mới 24h xin được giới thiệu đến mọi người những công dụng dầu dừa trong chăm sóc sức khỏe.

Những lợi ích dầu dừa nguyên chất trong chăm sóc sức khỏe

Gan: Sự hiện diện của triglycerides chuỗi trung bình và các axit béo giúp ngăn ngừa bệnh gan vì những chất này được dễ dàng chuyển đổi thành năng lượng khi chúng đến gan, làm giảm khối lượng công việc của gan và cũng ngăn ngừa sự tích tụ của chất béo.

Thận: Nó giúp trong việc ngăn ngừa thận và túi mật bàng quang bệnh. Nó cũng giúp làm tan sỏi thận.
Viêm tụy: dầu dừa cũng được cho là hữu ích trong việc điều trị viêm tụy.

Xả stress: Dầu dừa là rất nhẹ nhàng và do đó nó giúp loại bỏ căng thẳng. Áp dụng nó vào đầu, theo sau là một massage nhẹ nhàng, giúp loại bỏ sự mệt mỏi về tinh thần. Theo nghiên cứu dầu dừa tinh khiết cho cứu trợ từ căng thẳng và có đặc tính chống oxy hóa.

Tiểu đường : Dầu dừa giúp kiểm soát lượng đường trong máu, và cải thiện sự tiết insulin. Nó cũng thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả của đường trong máu, từ đó ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường .

Bones: Dầu dừa nguyên chất cải thiện hấp thụ khoáng chất cho cơ thể. Chúng bao gồm canxi và magiê , đó là cần thiết cho sự phát triển của xương . Vì vậy, nó rất hữu ích cho những phụ nữ dễ bị loãng xương sau tuổi trung niên.

Chăm sóc nha khoa: Canxi là một thành phần quan trọng của răng. Kể từ dầu dừa tạo điều kiện cho sự hấp thụ canxi của cơ thể, nó giúp phát triển răng. Nó cũng dừng lại sâu răng. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng dầu dừa có lợi trong việc giảm mảng bám hình thành và mảng bám gây viêm nướu.

HIV và ung thư : Người ta tin rằng dầu dừa đóng một vai trò quan trọng trong việc làm giảm tính nhạy cảm của virus của một người đối với HIV và ung thư bệnh nhân. Nghiên cứu sơ bộ đã cho thấy một dấu hiệu của tác động này của dầu dừa vào việc giảm tải lượng virus của bệnh nhân HIV.
Tiến sĩ Newport và chồng
Dầu dừa thường được sử dụng bởi các vận động viên, xây dựng cơ thể và bởi những người đang ăn kiêng. Lý do đằng sau việc này là nó chứa ít calo hơn so với các loại dầu khác, hàm lượng chất béo của nó có thể dễ dàng chuyển đổi thành năng lượng, và nó không dẫn đến tích tụ các chất béo ở tim và động mạch. Dầu dừa giúp năng lượng tăng và sức chịu đựng, và nói chung là nâng cao hiệu suất của các vận động viên.

Dầu dừa và bệnh Alzheimer: Các nghiên cứu được tiến hành bởi Tiến sĩ Newport rằng dầu là hữu ích trong việc điều trị bệnh Alzheimer. Ngoài ra không có bằng chứng khoa học, kiến thức truyền thống của dầu dừa được sử dụng để điều trị bệnh Alzheimer. Trong thực tế, nó không phải là truyền thống nghĩ rằng dầu giúp tăng cường chức năng của não dưới mọi hình thức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét