River City nơi cung cấp cuộc sống chất lượng

, , No Comments
Hãy nhìn về tổng thể quy hoạch của dự án River City chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước một dự án được đầu tư rất nhiều nhưng chỉ dành ra 23,6% để xây dựng trên tổng diện tích 11,25ha. Chủ đầu tư muốn tập trung vào phần tiện ích chăm sóc cuộc sống cho các cư dân.

Bên cạnh những tiện ích được xem là phổ biến nhất hiện nay thì River City còn có khá nhiều điều đặc biệt cụ thể đây là dự án đầu tiên có biển đảo nhân tạo, Đường hoa đi bộ trên không, Hồ bơi thác nước hai tầng, quảng  trường nước và ánh sáng chúng được xem là là 4 tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong một dự án căn hộ ở tại Việt Nam. 99 tiện ích của dự án này chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng cảm thấy hài lòng với quyết định đầu tư vào dự án này. Tổng kinh phí đầu tư về mặt tiện ích có thể lên đến hơn 30 triệu USD.
Chất lượng tuyệt vời của River City
River City do Coteccons làm nhà thầu chính. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi tin rằng Coteccons hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thành tốt công trình này đảm bảo về mặt chất lượng và tiến độ thi công. Có một điều khá thú vị đó là đơn vị tổng thầu quyết định sẽ mua nguyên 1 block để để phục vụ nhu cầu nhà ở cho cán bộ công nhân viên và các đối tác.
Với tiềm năng quá hấp dẫn nên không có gì khó hiểu khi Coteccons quyết định chọn dự án này để đầu tư. Với cái nhìn tổng quan chúng tôi nhận thấy việc nhiều khách hàng chọn các dự án Nam Sài Gòn để đầu tư là có cơ sở thứ nhất đây là khu vực có cơ sở hạ tầng và tiện ích khá tốt. Lượng giao dịch ở phân khúc căn hộ cao cấp trong khu Nam vẫn rất cao cụ thể là dự án River City, điều đó không chỉ khẳng định cho giá trị sống của khu vực mà còn minh chứng về mức sống và mức thu nhập của người dân ngày càng tăng cao, có xu hướng tìm kiếm những nơi ở chất lượng cao.
Hiểu được tình hình thị trường hiện tại và xu hướng tương lai ngay An Gia và Phát Đạt đã bắt tay với đối tác ngoại phát triển dự án, ngoài mục đích nâng cao uy tín và củng cố tiềm lực tài chính River City còn mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế cả về thiết kế, công năng sử dụng đây sẽ là nơi an cư lý tưởng đáp ứng cho mọi người nhưng cư  dân tương lai một nơi sinh sống và làm việc tuyệt vời. Đánh giá về tiềm năng của dự án này nhiều chuyên gia nhận định đây là một dự án đắc địa được đầu tư rất tốt và tương lai nó sẽ trở thành một dự án kiểu mẫu mới tại Khu Nam Sài Gòn cùng với Phú Mỹ Hưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét