Boston thành phố du lịch tuyệt vời nhất nước Mỹ

, , No Comments
Vé máy bay đi boston sẽ đưa bạn đến tham quan một thành phố yên ả của nước Mỹ với những con đường uốn lượn quanh co, những góc phố lãng mạn với những toà nhà cổ xen kẽ với đó là những cây cổ thụ to hoà cùng anh nắng nhạ của buổi chiều tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt diệu boston là một nơi tuyệt vời dành cho những ai muốn đi bộ và khám phá.

Chuyến đi của chúng ta sẽ bắt đầu từ số 140 Clarendon, đến đây bạn sẽ bắt gặp một ngôi nhà nổi tiếng của thành phố với kiến trúc bằng kính cao ngất, Nhưng đây không phải là điểm dừng chân cuối cùng của chúng ta vì Boston vẫn còn nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác nữa việc cần làm của bạn bây giờ là chuẩn bị cho mình một tấm bản đồ và tìm hiểu về cách sử dụng chúng và bắt đầu tuyến thành trình của mình ngay bây giờ.
Theo còn đường Caredon ta tìm đến với Trinity đây là một ngôi thánh đường lớn, được xây từ năm 1877, ngoài mục đích phục vụ cho những hoạt động công giáo thì nhà thờ còn được đánh giá là một trong 20 điểm di tích văn hóa điểm độc đáo của nơi này dó là kiến trúc Với những chiếc cột tròn, cao, mái vòm hành lang cong cong, những viên đá xù xì thô mộc... tòa giáo đường vừa uy nghiêm vừa giản dị, gần gũi bởi cánh cửa luôn mở đón chào du khách dến tham quan. 
Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta từng mong muốn được một lần đến tham quan Havard, MIT những trường đại học danh giá của Mỹ toạ lạc tại thành phố Boston. Ngày nay khi việc đi lại đã dễ dàng hơn thì điều đó thật dễ dàng chỉ cần một tấm vé máy bay đi Boston là bạn có thể tham quan trường Havard, MIT và hàng loạt những trường đại học danh giá bên dòng sông Charles. Ngoài ra , Boston còn có rất nhiều góc đẹp đây là phần thưởng cho những ai không tiếc công sức để đi đến và khám phá nơi này. Dấu vết "New England" được thể hiện ở nhiều nơi. Những tòa nhà được đặt tên New England, các vật dụng lưu niệm, các tờ tạp chí... Tất cả đều gợi nhớ về thế kỷ XVII, khi Hoàng gia Anh đặt cho tiểu bang Massachussetts và 5 tiểu bang vùng đông bắc Mỹ khác một tên gọi chung là New England.
Mùa xuân ở Boston thật tuyệt vời biết bao Không chỉ hoa mà lá, cỏ ở ven đường cũng có thể khiến bạn bồi hồi. Trong công viên thành phố, những thảm cỏ xanh mướt dịu dàng mời mọc, như tấm thảm êm ái trải vòng quanh mặt hồ mùa xuân, đang xao xuyến với bao gợn sóng lăn tăn. Những hàng rào được làm bằng cây xanh trông rất đẹp, những ban công bên dưới là hoa, trên hàng rào là lá, như đang gợi cho người xem tưởng tượng đến hình ảnh nàng Juliete bất ngờ hiện sau khung cửa... Xa xa, Đôi khi ta lại bắt gặp một vài chú sóc nhỏ giương mắt tròn nhìn khách du ngoạn, lòng người bộ hành bỗng nhiên thanh tịnh, ngỡ như mình đang ở một bến mơ ...
Rời xa sự cổ điển lãng mạn ta tìm đến sự lãng mạn khi vào trung tâm thành phố bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà hiện đại, có đôi khi lại xen lẫn các dinh thự cổ xưa một cách hài hòa. Làm cách nào mà các nhà quy hoạch đô thị lại có thể "cắm" những tòa nhà chọc trời chen giữa những dinh thự, giáo đường hàng trăm năm tuổi mà khách du ngoạn không thấy chướng mắt? Trên đường Clarendon, bạn có thể nhìn thấy những tòa nhà cổ in bóng trên tấm gương khổng lồ, được ghép từ hàng nghìn tấm gương nhỏ của cao ốc John Hancock.
Khu chợ Quincy là điểm tuyệt vời dành cho những ai muốn mua sắm hoặc thưởng thức các món ăn ngon. Nếu có cơ hội thì bạn cũng nên đến đây và hoà mình voà những buổi hòa nhạc được biễu diễn từ dàn nhạc không chuyên trước khu chợ, nghe tiếng gọi của những anh hề xiếc rong... Những trang sách tuổi thơ như hiện về. Tôi nhớ chú bé Remi trong Không gia đình của Hector Malot... Không biết anh hề kia bao nhiêu tuổi, không biết có chú bé lạc nhà nào không? Chỉ có những cô nhóc, cậu nhóc đang cười sung sướng khi xem xiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét