Khám phá thành phố của những ngôi sao điện ảnh

, , No Comments
Los Angeles  là thành phố xinh đẹp của Mỹ. LA nổi tiếng là trung tâm kinh tế, chính trị, một trong những thành phố xa hoa tráng lệ của nước Mỹ. Mỗi năm Los Angles lại đón chào hàng ngàn du khách đến tham quan nơi này. Khi đến đây bạn sẽ khám phá được nhiều điểu thú vị nếu bạn muốn nơi đây hấp dẫn như thế nào thì hãy cùng khám phá ngay nhé.

Hollywood

Một Điểm đến nổi tiếng nhất LA mà hầu hết mọi người đều muốn đến đây đó chính là Hollywood. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người thực hiện đặt vé máy bay đi Los Angles hầu hết du khách đều biết đến là ngọn đồi với tấm bảng chữ khổng lồ “Hollywood” mà đứng từ rất xa du khách cũng có thể nhìn thấy được. Hollywood là một trung tâm điện ảnh đại diện cho ngành giải trí của hoa kỳ rất rất nhiều bộ phim nổi tiếng được sản xuất tại đây.
Khám phá thành phố Los Angeles nổi tiếng

Hollywood Walk of Fame

Tiếp đến là đại lộ danh vọng – Hollywood Walk of Fame. nơi đây là nơi tôn vinh các nghệ sỹ tên tuổi nổi tiếng, mỗi cái tên sẽ được gắn lên một ngôi sao và lắp trên con đường. Hiện tại nơi đây đã gắn hơn 2000 ngôi sao năm cánh có tên của các nhân vật nổi tiếng
Khám phá thành phố Los Angeles nổi tiếng
Los Angeles còn sở hữu những bảo tàng nghệ thuật danh tiếng, nổi tiếng nhất là bảo tàng nghệ thuật hạt Los Angeles. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng cả những tác phẩm nghệ thuật kinh điển lẫn những tác phẩm thị giác đương đại.

Disneyland

Có lẽ khi còn còn nhỏ không ai trong ta chưa từng một lần xem về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như: Nàng tiên cá, Aladin, Người đẹp và quái vật,... bạn muốn tìm lại cảm giác của những ký ức tuổi thơ tươi đẹp đó đều đó có thể làm được khi bạn đến với Disneyland một trung tâm giải trí nổi tiếng của thành phố, điểm đến thú vị cho trẻ em và những người có tâm hồn thơ trẻ nổi tiếng toàn thế giới. Mọi người thường gọi đây là một thiên đường cổ tích.
Khám phá thành phố Los Angeles nổi tiếng
Từ việc du hành vào vũ trụ, khám phá tương lai hay trở về quá khứ; từ chuyến phiêu lưu trên dòng Amazon hay mạo hiểm trong rừng rậm châu Phi… Bạn có thể “đến” bất cứ nơi nào trên thế giới. Rồi còn bao nhiêu là trò chơi, cá nhân hay tập thể tùy thích. Nhẹ nhàng, bí ẩn, hóc búa hay cảm giác mạnh đều có

Những điểm tham quan hấp dẫn khác.

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu như nhắc đến Los Angeles - một thành phố của sự xa hoa, sang trọng mà bỏ qua khu phố Beverly Hills hay Rodeo Drive, nơi rất nhiều ngôi sao điện ảnh, ca nhạc sinh sống và thường xuyên ghé qua mua sắm, dạo phố.
Khám phá thành phố Los Angeles nổi tiếng
Một điểm tham quan hấp dẫn khác tại Los Angeles mà du khách không thể bỏ qua đó là bãi biển tuyệt đẹp Venice Beach. Venice rất ồn ào và nhộn nhịp. Đây là thiên đàng của giới văn nghệ sĩ, những người trẻ tuổi năng động. Ở Venice lúc nào cũng có những nghệ sĩ trình diễn ca vũ nhạc, những họa sĩ vẽ tranh, và hình cho du khách, những bà thầy bói bói vận mạng tình và tiền cho các bạn, đủ thứ trò chơi vui nhộn và nhiều gian hàng bán đủ thứ quần áo và đồ lưu niệm. Mùa hè ở đây nhộn nhịp từ sáng tới khuya.
Khám phá thành phố Los Angeles nổi tiếng
Hành trình du lịch Los Angeles còn rất nhiều điểm đến thú vị khác mà bạn có thể khám phá như phim trường Universal - điểm quay cho những bộ phim bom tấn trên thế giới hay công viên hóa thạch - với các hóa thạch như hổ răng kiếm, khỉ lười tổng thống … đặc biệt là khu cây cảnh được thiết kế rất khéo léo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét