Khám phá Lễ Hội Ẩm Thực số một Melbourne

, , No Comments
Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với tham quan một thành phố vô cùng nổi tiếng của Australia. Melbourne nổi tiếng là thành phố có nhiều điểm du lịch hấp dẫn và một ẩm thực đa dạng và phong phú.

Mỗi năm Melbourne lại chào đón hàng ngàn du khách đến đây tham gia vào các lễ hội ẩm thực mà điển hình nhất của nơi đây là Lễ hội ẩm thực ẩm thực và rượu vang.  Đây là lễ hội thường niên lễ hội này được diễn ra vào Tháng Ba đây là thời gian mọi người đang đón chào mùa xuân, một lễ hội vô cùng hoành tráng được diễn ra với hơn 300 sự kiện lấp đầy mạng lưới tạo thành một mê cung nhà hàng tại Melbourne, dường như tất cả mọi thứ của nơi đây cũng đã sẵn sàng đề hoà nhịp vào một lễ hộ vô cùng đặc sắc từ các con đường nhỏ, tầng hầm cho đến các nóc nhà cao ngất cũng như vùng quê rượu vang Victoria. Điều đó cho chúng ta thấy được tình yêu mà to lớn mà người dân Melbourne dành cho lễ hội tầm cỡ này như thế nào.

Lễ hội không chỉ thu hút du khách mà nó còn thu hút những nhân vật hàng đầu thế giới. Một điều tạo nên sức hấp dẫn cho lễ hội đó là nó có sự tham dự cũng như sự góp mặt và thể hiện của chính những đầu bếp, các chủ nhà hàng và những người sản xuất rượu danh tiếng của bang Victoria.
Vì Lễ hội được tổ chức trên nền tảng phi lợi nhuận, nên bất cứ ai cũng có thể tham gia. Mục đích cuối cùng của lễ hội quảng bá cho các sản phẩm chất lượng, tài năng và lối sống của người dân thành phố Melbourne và bang Victoria, đồng thời củng cố hình ảnh của Melbourne như một thủ phủ của rượu và ẩm thực tại Australia. Từ thuở ban đầu là một chương trình sự kiện nhỏ, lễ hội đã phát triển và được biết đến với các sự kiện mang tính biểu tượng như hội thảo về ẩm thực và thử rượu Langham Melbourne MasterClass, Bữa trưa dài nhất Thế giới và Cửa hầm tại Southgate (World’s Longest Lunch and Cellar Door at Southgate).
Ngoài lễ hội ồn ã, bạn có thể tìm kiếm hàng trăm sự kiện ẩm thực và rượu vang khác diễn ra suốt năm ở khắp Victoria, thể hiện chính những điều làm cho Melbourne – và các vùng lân cận – trở thành một sân chơi ẩm thực lớn đến vậy. Khám phá một số sản vật theo mùa tốt nhất của Victoria, chợ thực phẩm nhộn nhịp, các đầu bếp sáng tạo cùng nhà hàng đoạt giải của họ, các chuyên gia sản xuất rượu vang, lòng hiếu khách nồng ấm và những nhà sản xuất thực phẩm mang tính nghệ sĩ và đam mê. Và bây giờ bạn còn thể lên cho mình một kế hoạch chi tiết để chuẩn bị cho chuyến đi Melbourne và khám phá Lễ hội ẩm thực nổi tiếng của nơi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét