Ngôi nhà tiền chế cấp 4 độc đáo tại Sydney

, , No Comments
Ngôi nhà tiền chế cấp 4 nằm tại thành phố Sydney, ngôi nhà nổi tiếng vì thiết kế độc đáo, lạ mắt. Chủ đầu tư đã tiến hành cải tạo ngôi nhà cũ thành một ngôi nhà để ở tuyệt đẹp.

Sở hữu diện tích 100m2, khác với những ngôi nhà bình thường, công trình này có lối thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt. Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà được mở hoàn toàn với cửa kính cao sát trần và mở rộng tối đa.
Ngôi nhà này được thiết kế khá thông thoáng, phòng khách với diện tích khá lớn, phía sau là khu vực dành cho phòng ngủ và sân vườn.

Dọc lối đi là không gian chức năng gồm phòng ngủ. Nhờ phía trước rộng rãi thông thoáng nên mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy không gian phía trong ngôi nhà.
Không gian phòng khách + ăn uống tràn ngập ánh sáng, màu sáng tự nhiên và màu tường. Những chiếc đèn đóng vai trò như những vật trang trí.
Cửa kính trong suốt vừa giúp ánh sáng bên ngoài có thể dễ dàng chiếu sáng vào trong nhà. Ngoài ra nó còn cung cấp tầm nhìn thống thoáng để mọi người dễ dàng nhìn ra bên ngoài. Trung tâm phòng là bộ salon đơn giản và thảm trải sàn. Khu bếp ăn được chủ nhà dành hẳn một khu rộng thoáng cạnh cửa sổ. Không gian nơi đây được thiết kế với rất nhiều ngăn kéo dùng để đựng đồ thuận tiện.
Trần nhà cao + đồ nội thất trong suốt giúp cho ngôi nhà này thật nổi bật. Góc bàn ăn thoáng mát với tầm nhìn ra bên ngoài tuyệt đẹp.
Khu vực bên trong ngôi nhà được bố trí dọc hai bên lối đi giữa nhà. Phía sau ngôi nhà này có có một lối dẫn lên khu vực tầng 2.
Góc rửa tay sử dụng vật liệu cao cấp trong thật nổi bật. Phòng ngủ trong thật thoáng sáng, nó được tô điểm bởi chậu cây xanh.
Góc làm việc đơn giản, ngăn tủ dùng để chứa sách vở và tại liệu.
Lợi thế của ngôi nhà tiền chế cấp 4 này đó là nó có  sân vườn khá thông thoáng. Bên hông nhà còn có một lối đi nhỏ dẫn ra khu vườn phía sau. Ngôi nhà như những chiếc Container được xếp chồng lên nhau.

Xung quanh các mặt ngôi nhà này đều có kính. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự thống thoáng thoải mái cho công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét