Hình ảnh xây nhà xưởng sản xuất sợi tại Thái Bình

, , No Comments

Thông tin về nhà xưởng

  • Chủ đầu tư : Tập đoàn Đại Cường
  • Địa điểm xây nhà xưởng KCN Tiền Hải – TP. Thái Bình
  • Giải pháp xây dựng chính :  Áp dụng công nghệ nhà tiền chế xây kết cấu chính cho nhà xưởng
  • Thời gian hoàn thành :  2012
  • Một số các hạng mục chính của quá trình xây dựng  : xây dựng nhà xưởng chính, thi công lắp đặt mái tôn và các biện pháp chống nóng, hoàn thành các hạng mục phụ.

Hình ảnh mô tả về quá trình xây dựng.

Những kết cấu thép của nhà tiền chế đang được vận chuyển đến công trường xây nhà xưởng, những vật liệu cần thiết sẽ được vận chuyển dần dần đến để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xây dựng được diễn ra một cách liên tục.

Sau đó những kết cấu thép này sẽ được cần cẩu vận chuyển xuống khỏi xe tải, quá trình vận chuyển diễn ra một cách nhẹ nhàng, đúng kĩ thuật nhằm tránh xướt lớn sơn đã được mạ lên từ trước.
Tôn lợp mái cũng được vận chuyện đến cong trường xây dựng, một số vật liệu cách nhiệt cũng được vận chuyển đến, quá trình lợp mái sẽ được tiến hành cuối cùng.
Nhà tiền chế đã được sử dụng xây khung chính của nhà xưởng, quá trình lắp dựng đã hoàn thành được khung chính, các vật liệu xây dựng được chuyển đến để chuẩn bị cho xây tường.
Hệ thống xà gồ của nhà xưởng đã được lắp đặt hoàn thành, với diện tích lớn nên kích thước xà gồ cũng lớn theo, độ dài lớn nên khung nhà được chia thành nhiều nhịp khác nhau.
Cuối cùng phần mái của nhà xưởng đang được tiến hành lợp tôn, một hệ thống giàn lưới được lợp lên trước để tạo mặt phẳng cho phần tấm lớp cách nhiệt được thẳng, sau đó các tấm tôn mới được lợp trên.
 Các công nhân đang tiến hành lợp mái cho nhà xưởng, quá trình lợp mái được tiến hành rất nhanh chóng.
Sau khi được lợp hoàn thành công nhân tiến hành kiểm tra lại các mối nối để chắc chắn nước không thấm vào khi trời mưa.
Cuối cùng quá trình xây nhà xưởng đã được hoàn thành, với phần tường cũng được lợp tôn để tiết kiệm nguyên liệu xây dựng cho công trình.

Liên hệ công ty xây nhà xưởng uy tín Thế Giới Xây Dựng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét