Vừa du lịch vừa kiếm tiền tại sao không ?

, , No Comments
Hãy cùng Tin Hay 24h tìm hiểu qua những cách để vừa có thể vừa du lịch vừa kiếm tiền. Tất cả sẽ thật dễ dàng nếu bạn chuẩn bị cho mình những kĩ năng cần thiết.

Một giáo viên người Mỹ tên Shannon Ullman có sở thích du lịch khắp nơi trên Thế Giới. Cô đã chia sẽ một vài kinh nghiệm kiếm tiền của mình trong những chuyến đi du lịch. Cô chia sẽ:

"Tôi có sở thích du lịch. Từ năm 17 tuổi tôi đã làm việc và tiết kiệm tiền để đi du lịch. Tôi đã có khao khát đi đến những vùng đất xa xôi năm 23 tuổi nhưng lại gặp vấn đề thời gian. 
Sau một vài năm nghiên cứu và lên kế hoạch tôi rời Mỹ và bắt đầu du lịch cũng như làm việc vòng quanh thế giới. Có nhiều cách để giúp tôi trang trải tiền cho các chuyến du lịch của mình."

1. Dạy ngoại ngữ

Với kinh nghiệm giảng dạy và một chứng chỉ dạy ngoại ngữ. Tôi hồ sơ trực tuyến và nhanh chóng nhận được phản hồi từ một trường học ở Trung Quốc. Với nhiều hỗ trợ hấp dẫn như miễn phí nơi ở và vé máy bay, có bảo hiểm y tế và mức lương 1.500 USD mỗi tháng đây là lựa chọn lý tưởng để tôi có thể ở lại đây du lịch. Vì thời gian làm việc không nhiều nên tôi đã tranh thủ đi chơi vài ngày, thăm thú Trung Quốc và tận dụng thời gian nghỉ ghé qua một số nơi xung quanh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

2. Viết blog

Viết blog giúp tôi giải trí và kiếm tiền. Đây thật sự là cơ hội để tôi tìm kiếm thu nhập. Khi đến Thái Lan tôi thấy mọi thứ ở đây khá rẻ. Vì vậy, tôi có khả năng duy trì cuộc sống chỉ với thu nhập từ viết blog.
 

3. Chơi game trả tiền

Mặc dù không thích đánh bài, nhưng sau khi gặp một người bạn thích trò này ở Bali (Indonesia), tôi nhận ra đây là trò thú vị và giúp tôi kiếm được tiền để đi du lịch. Tôi chơi bài Rummy và thấy rằng mình đủ giỏi để kiếm chác được chút ít nhằm trang trải chi phí.

4. Viết lách

Hãy tận dụng mọi thứ để có thể kiếm tiền nhất là những thế mạnh của mình. Tôi nhận ra rằng có thể cung cấp dịch vụ viết thuê trực tuyến để kiếm thêm thu nhập. Và tôi mở các tài khoản trên web để kết nối khách hàng và người cung cấp dịch vụ như Fiverr và Upwork. Đây là cách giúp tôi kiếm tiền khá hiệu quả.

5. Làm một số công việc lặt vặt khác

Đôi khi đi đến nơi làm việc sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị. Nhiều công việc lặt vặt mà bạn có thể làm trong thời gian ngắn. Tôi từng có thời gian pha chế café ở Thái Lan, làm tại nông trại ở New Zealand, phục vụ nhà trọ ở châu Âu và diễn viên quần chúng ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét