Kinh nghiệm sơn nhà đẹp và tiết kiệm

, , No Comments
Chọn sơn đúng loại sơn, màu sơn sẽ giúp ngôi nhà thêm bền và đẹp. Tìm thợ sơn tay nghề cao sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.

Sơn nhà giúp bảo vệ ngôi nhà và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên mọi người cũng cần lưu ý để có thể chọn cho mình loại sơn phù hợp. Để chắc chắn hơn mọi người cần phải thực hiện theo các tiêu chí sau:

Màu sắc

Hãy chọn màu xanh để tạo cảm giác thư giản, bạn có thể lựa chọn những gam màu lạnh như xanh dương, xanh lá nhạt. Những ngôi nhà có diện tích nhỏ nên sử dụng màu đơn sắc, tông trắng kem. Muốn thể hiện cá tính và sự khác biệt cho ngôi nhà hãy sử dụng những màu nóng và đậm. Trường hợp chủ nhà không có kinh nghiệm chọn màu sơn thì nên nhờ chuyên gia tư vấn.

Độ phủ và độ bền

Hai yếu tố này có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Chọn sơn chất lượng đảm bảo độ mịn, đồng đều, độ bám dính, bề mặt sơn không bị loang lổ. Sau một thời gian sử dụng vết sơn vẫn bình thường không xuất hiện tình trạng phồng rộp và bong tróc. Nếu gia chủ chọn loại sơn có độ bền 6 năm chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm chi phí sơn mới và chi phí sửa lại cho gia chủ.

Chống thấm

Mọi người cần chú ý đến các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, môi trường xung quanh khi chọn sơn. Ở nơi có lượng mưa dày và độ ẩm cao như Việt Nam, các loại sơn có độ chống thấm tốt là ưu tiên hàng đầu, chọn sơn chất lượng không chỉ có tác dụng chống thấm nó còn giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

Ước lượng diện tích

Những đơn vị thi công sơn chuyên nghiệp sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian thi công cũng như chi phí sơn, tránh gây lãng phí, tốn kém. 

Chọn thợ sơn tay nghề

Việc lựa chọn và tiến hành sơn không hề đơn giản đòi hỏi kinh nghiệm và cách làm việc chuyên nghiệp. Vì vậy, gia chủ có thể tìm nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín, có tay nghề cao, sơn phủ đúng cách, hiểu rõ các trình tự và kỹ thuật sơn. Có như thế thì mới đảm bảo được độ phủ, độ mịn, độ bền, sự đồng nhất cũng như tính thẩm mỹ cho lớp sơn công trình. Đồng thời, gia chủ cùng tránh được chi phí phát sinh để khắc phục sự cố thi công sơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét