2 cảm xúc trái ngược trong một căn hộ

, , No Comments
Một căn hộ được cải tạo lại thế nhưng nó nhận được nhiều ý kiến đánh giá khác nhau. Chủ nhà thì rất ưng ý với ngôi nhà của mình vì sự thanh lịch, tinh tế thế nhưng nhiều người lại cảm nhận ngôi nhà quá lạnh lẽo.

Do đây là một căn hộ thuê chủ nhà sẽ phải trả lại căn hộ đúng như hiện trạng ban đầu sau 5 năm thuê. Gia chủ cũng đề nghị đơn vị thiết kế phải đảm bảo ngôi nhà thật tinh tế, tiện nghi nhưng không can thiệp nhiều vào kết cấu.

Các kiến trúc sư công ty Tai & Architectural Design quyết định sơn lại các mảng tường, trần, sàn, dây điện... cửa chính mở ra phòng khách treo màn chiếu projector cũng có màu trắng mục đích biến không gian căn hộ này thành một khối hộp màu trắng.

Màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo vẫn có một vài màu sắc khác được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn cho công trình như những chiếc ghế gỗ sáng màu hoặc bàn trà màu hồng, xanh pastel.

Những chiếc đèn được sử dụng cũng màu trắng, Ánh sáng đèn được sử dụng vừa đủ nhằm đảm bảo ánh sáng cho từng khu vực, không gây lãng phí điện năng.
Không gian phòng học/làm việc được cung cấp đầy đủ ánh sáng. Sách và tài liệu được để ngăn nắp trên những kệ tủ.
Để tránh sử nhàm chán và tăng tính thẩm mỹ trong nhà có một vài chi tiết màu đồng tạo điểm nhấn sang trọng hơn.
Điều đặc biệt ở ngôi nhà này đó là tất cả các không gian không sử dụng tranh ảnh, chi tiết trang trí. Bù lại những đồ đạc như bàn ghế, ga gối sẽ được kết hợp với nhau để lại nét vui tươi cho phòng ngủ.
Nội thất có thiết kế phẳng với các đường nét vuông vắn.
Lối hành lang dài đi giữa các phòng trông chẳng khác gì những chiếc hợp liền kề
Bản vẽ thiết kế của căn hộ

Bạn có cảm nhận gì về căn hộ này đây có phải là căn hộ mà bạn mong muốn ? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét