Quyết tâm Giàm 170kg để được ngủ chung giường với vợ

, , No Comments
Justin Gomersall một người đàn ông 43 tuổi và nặng 250kg anh đã không ngủ cùng vợ 11 năm vì quá béo cuối cùng anh đã quyết định thực hiện một cuộc giảm cân để có thể được ngủ cùng với vợ và anh đã thành công.

Do ăn thức ăn nhanh và nhiều dầu mỡ cộng với việc ít vận động khiến Justin nặng đến 250 kg. Anh quá béo để có thể nằm trên chiếc giường của 2 vợ chồng và điều đó đã kéo dài 11 năm cũng vì nguyên nhân này mà cả gia đình không có những hoạt động cùng với nhau.
Quyết tâm Giàm 170kg để được ngủ chung giường với vợ
Mới đầu khi còn ở độ tuổi vị thành niên anh đã hơi béo khi lập gia đình và có con thì cân nặng của anh bắt đầu tăng lên nhưng anh vấn chưa nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề anh thường hay làm tại nhà rất ít hoạt động nhiều, anh ăn uống cũng không lành mạnh thường hay ăn thức ăn thừa của con nữa. Vợ anh cũng không chấp nhận được việc chồng mình lại béo lên nhanh và quá mức như thế.

Justin đã quyết định thay đổi mỗi ngày anh chạy 3 dặm và bơi 3 lần một tuần. Anh cũng đã đạt được thành công bước đầu khi giảm được số cân mong muốn. Anh đã giảm được 170kg và các vấn đề về tim mạch trước đây cũng đã được cải thiện hơn anh cảm thấy mình thật sự là một người chồng một người cha tuyệt vời hơn bao giờ hết. Anh cũng không còn đụng đến các đồ ăn nhanh và tham gia LighterLife, một nhóm chuyên giảm cân, để quyết tâm loại bỏ những khối mỡ thừa trên cơ thể.
Quyết tâm Giàm 170kg để được ngủ chung giường với vợ
Justin còn quyết định cùng 11 người khác đạp xe 970 km từ Land’s End, Cornwall, tới John O’Groats, Highland, để làm từ thiện tại bệnh viện Royal Marsden, Mind, Cynthia Spencer và Sarcoma Anh Quốc. Mục tiêu của họ đặt ra là một trăm ngàn USD.

Giờ đây cuộc sống của anh thật hạnh phúc anh chia sẽ “Tiếng ngáy khó chịu của tôi biến mất và sau 11 năm, tôi và vợ đã có thể nằm trên cùng một chiếc giường. Cả gia đình tôi đều vui vẻ, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết”.
Theo Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét