Những loại quả chữa bệnh cực hiệu quả dành cho đàn ông

, , No Comments
Người đàn ông thường sẽ gặp phải một số bệnh khó nói vì thế họ hường sẽ rất ngại khi đến gặp bác sĩ vì thế hôm nay tin hay 24h xin được giới thiệu đến mọi người về một số công dụng cực hiệu quả của một số loại nước uống được làm từ hoa quả.
Vải vô hiệu quả trong việc điều trị viêm tinh hoàn bản chỉ cần dùng khoảng 20 trái vải sau đó lấy nước của chúng
Chứng mộng tinh sẽ được khắc phục khi bạn dùng 15g hạt sen và dùng nước của nó
Nho là loại trái cây rất được yêu thích nhưng bạn có biết nó còn có tác dụng trị bệnh viêm tuyến tuyền liệt. Dùng 250 g nho tươi, nghiền và thêm nước ấm. Mỗi ngày bạn dùng 2 lần và kéo dài trong khoảng hai tuần
Kiwi là loại trái cây không quá phổ biến như các loại trái cây khác nhưng ngay từ bây giờ bạn có thể bắt đầu thưởng thức nó đặc biệt là những ai đang gặp phải tình trạng khó tiểu hoặc tiều gắt cách dùng là dùng Kiwi tươi, nghiền và thêm vào 250 ml nước rồi uống.
Một loại trái cây khác giúp chữa khỏi bệnh viêm tinh hoàn cho nam giới cách sử dụng đó là Uống nước sắc từ 10 g hạt xoài nghiền
Cũng tương tự như hạt sen. Hạt bạch quả có thể khắc phục chứng mộng tinh, Cách thực hiện cũng khá đơn giản bạn hãy lấy 10 hạt bạch quả, rang và ăn luôn nhân ở trong.
Thiếu máu là tình trạng rất dễ gặp phải ở nhiều người vì thế hãy phòng chóng bằng cách ăn táo tàu hãy ăn điều độ và bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét