Cảm động trước việc nhận nuôi con của người bạn thân

, , No Comments
Diamond một phụ nữ đơn thân người mỹ cô mất vì bị ung thư não. Cô có 4 người con và đây là điều mà Diamond lo lắng nhất vì không ai chăm sóc các con của cô.

Lilyan, Ella, Samona và Tara, tuổi từ 5 đến 12 thật sự chúng còn quá nhỏ để có thể tự lập cuộc sống. Đáng buồn thay khi cô lại không có họ hàng cuối cùng cô đã quyết định nhờ người bạn thân nhất của mình là Laura Ruffino. Ý nguyện của Diamond là nhờ người bạn này chăm sóc các con của mình sau khi cô không còn nữa. Ngay lập tức Laura Ruffino đã nhận lời.
Cụ thể vào tháng 8/2014, Diamond biết bệnh của mình và nó cũng đang diễn tiến rất nhanh và sức khỏe cô ngày càng yếu hơn. Cô đã sắp xếp hết công việc của mình trước khi mất vào tháng 4/2015.

Ruffino có chồng và 2 con gái, gia đình sống ở Orchard Park, ngoại ô thành phố Buffalo, bang New York. Cuộc sống của họ cũng tương đối khó khăn nhất là sau khi nhận 4 cô con gái mồ côi của Diamond.
Laura nói: “Không đơn giản nhưng chúng tôi sẽ có cách”  Người phụ nữ này là chủ tiệm cắt tóc trong khi chồng cô là giáo viên công nghệ cho trường học gần nhà. Nhận nuôi 4 em bé Laura cố gắng xoa dịu nỗi đau và giúp chúng nhanh chóng làm quen với gia đình mới.
Biết được sự khó khăn của cô YouCaring đã được khởi động đó là chiến dịch do các nhà hảo tâm khởi xướng để giúp vợ chồng Laura có thể chăm sóc các bé tốt hơn. Gia đình 8 thành viên đã trở nên tốt hơn và họ đang dự định xây thêm phòng ngủ và mua một chiếc xe lớn hơn. Chúng ta hãy chúc cho gia đình của họ sẽ gặp nhiều may mắn và có một cuộc sống thật tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét